Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 29/11: Công Phượng tin HAGL sẽ vào Top 5 ở V-League 2018

18:44 Thứ tư 29/11/2017

TinTheThao.com.vnCông Phượng tự tin cùng HAGL ở V-League 2018; Văn Quyết bị treo giò 2 trận; Trợ lý U20 Việt Nam dẫn dắt XSKT Cần Thơ;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 29/11.

Công Phượng tự tin cùng HAGL ở V-League 2018

Hướng tới mùa giải 2018, Công Phượng đã tỏ ra rất tự tin: “Em từng nói đùa rằng nhìn đội U13 được uống đủ sữa mỗi ngày ngay từ nhỏ, mai mốt chắc mình phải ngước mắt nhìn tụi nhỏ quá.

Em tin là áp dụng chế độ dinh dưỡng đặc biệt này, kết hợp với cách làm mới của GĐKT Chung Hea Seong, cùng với sự cố gắng tập luyện và quyết tâm của cả đội, HAGL có thể đạt mục tiêu nằm trong TOP 5 đội đầu bảng giải V-League 2018 hoặc cao hơn.

 - Bóng Đá

 Công Phượng tin HAGL sẽ vào Top 5 V-League 2018.

Văn Quyết bị treo giò 2 trận

Tiền vệ của CLB Hà Nội FC Nguyễn Văn Quyết bị treo giò 2 trận và nộp phạt 15 triệu đồng sau hành vi đánh cùi chỏ vào mặt cầu thủ Nghiêm Xuân Tú trong trận cầu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 26 V-League 2017.

 - Bóng Đá

 Văn Quyết nhận án phạt từ VFF.

Trợ lý U20 Việt Nam dẫn dắt XSKT Cần Thơ ở mùa 2018

HLV Đinh Hồng Vinh đã có buổi làm việc với lãnh đạo XSKT Cần Thơ và đôi bên đã đạt được thỏa thuận hợp đồng 2 năm. Như vậy, trợ lý của U20 Việt Nam sẽ thay cho HLV Vũ Quang Bảo lèo lái đội bóng xứ Tây Đô bắt đầu từ mùa giải 2018.

Thực tế, từ mùa bóng năm ngoái, lãnh đạo XSKT Cần Thơ đã có ý định mời Đinh Hồng Vinh về làm thuyền trưởng. Tuy nhiên, do một số vướng mắc thủ tục nên đôi bên đã không thể đến với nhau.

Claudecir sắp rời Quảng Nam FC

Tiền đạo số một của Quảng Nam Claudecir Junior nhiều khả năng sẽ rời đội bóng do nhận được lời đề nghị hậu hĩnh từ phía Trung Quốc. Được biết, một đội bóng ở Trung Quốc dự định chi mức lương 400.000 USD/năm cho Claudecir Junior.

Con số này vượt xa năng lực chi trả của Quảng Nam. Trước đó, đề nghị tăng lương của Claudecir Junior đã bị phía Quảng Nam thẳng thừng từ chối.

SHB Đà Nẵng chưa tìm được HLV mới

Giám đốc điều hành Bùi Xuân Hòa cho biết SHB Đà Nẵng đang gặp khó khăn trong việc tìm HLV mới. Ông Hoà tiết lộ: “Hiện chúng tôi vẫn đang chờ ý kiến từ lãnh đạo, nên vẫn chưa có kế hoạch cụ thể trong việc tìm người thay thế HLV Lê Huỳnh Đức ở mùa giải 2018. Việc tìm HLV trưởng của đội bóng sẽ do lãnh đạo quyết định”.

SHB Đà Nẵng xác nhận họ sẽ có HLV mới sau 1 tháng nghỉ ngơi. HLV mới sẽ là người có toàn quyền quyết định chiến lược mới của SHB Đà Nẵng ở mùa giải sang năm.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:05 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục