“U21 Gia Lai thua do mặt sân xấu quá”

19:56 Thứ bảy 24/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lý giải về thất bại 2-3 của U21 Gia Lai trước TT-Huế ở lượt trận thứ hai giải U21 QG Báo Thanh Niên, HLV Trịnh Duy Quang cho biết: “Mặt sân xấu sau hai ngày mưa liên tiếp đã ảnh hưởng đến lối chơi bóng ngắn của U21 Gia Lai, trắng tay trước TT-Huế khiến cánh cửa đi tiếp của HAGL dần hẹp lại."

U21 Gia Lai (áo xanh) thi đấu không tốt ở VCK U21. Ảnh: Đình Viên.

Trắng tay trước U21 TT-Huế, HLV Trịnh Duy Quang (U21 Gia Lai) tỏa ra khá thất vọng về màn trình diễn của các học trò: “Thật tiếc của các cầu thủ của chúng tôi, khi trận đấu đang ở tình thế cân bằng với tỉ số (1-1), ít nhất các cầu thủ HAGL đã có đến 3 cơ hội để tạo sự khác biệt.

Tuy nhiên, các cơ hội đó đều không được tận dụng thành công. Việc thể lực các cầu thủ không được đảm bảo khi mật độ thi đấu hai ngày một trận khiến Gia Lai đánh mất thế trận ở phút cuối.”

HLV Trịnh Duy Quang của U21 Gia Lai. Ảnh: Đình Viên.

Tuy nhiên, khi lý giải về thất bại của đội nhà, HLV Gia Lai cho rằng mặt sân Thống Nhất quá xấu: “Thất bại của U21 Gia Lai hôm nay đến từ nhiều nguyên nhân, cơ bản nhất vẫn những sai lầm cá nhân nơi hàng phòng ngự. Thế nhưng, sau hai ngày mưa liên tiếp, mặt sân Thống Nhất có phần lầy lội đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi bóng ngắn của Gia Lai.

Chỉ có được một điểm sau hai trận, cơ hội đi tiếp của chúng tôi là khá ít. Thế nhưng, dù chỉ thi đấu một phút trên sân tôi vẫn nhắc các cầu thủ thi đấu hết mình NHM, vì những cổ động viên nhiệt thành của Gia Lai có mặt trên sân Thống Nhất.”

HLV Nguyễn Đình Tuấn của TT-Huế. Ảnh: Đình Viên.

Không giấu nỗi niềm vui sau chiến thắng 3-2 trước U21 Gia Lai, HLV Nguyễn Đình Tuấn của TT-Huế vui vẻ nói: “Tuyệt vời, các cầu thủ cả hai đội đã cống hiến cho NHM có mặt trên sân một trận cầu đẹp mắt. Đúng là trong bóng đá không tận dụng được cơ hội thì sẽ nhận lấy thất bại.

Điều này chúng tôi đã gánh chịu ở lượt trận đầu tiên gặp An Giang. Tuy nhiên, những nỗ lực tuyệt vời các cầu thủ chúng tôi đã được đền đáp xứng đáng với 3 điểm trong trận đấu hôm nay. Ở lượt cuối gặp chủ nhà TP.HCM, TT-Huế vẫn ra sân với 200% tinh thần và sức lực của mình để giành quyền vào bán kết.”

Đình Viên | 19:30 24/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục