U21 báo Thanh Niên 0-0 (3-4) U19 HA.GL-Arsenal JMG: Đội bóng trẻ hơn thắng xứng đáng

20:52 Thứ bảy 25/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sự thận trọng của U21 báo Thanh Niên đã đẩy trận đấu đến loạt sút luân lưu cân não nhưng cuối cùng với bản lĩnh của mình các cầu thủ U19 HA.GL-Arsenal JMG đã giành chiến thắng.

Cả hai đội nhập cuộc khá thận trọng và với kỹ thuật vượt trội của mình, U19 HA.GL-Arsenal JMG không khó để kiểm soát bóng nhiều hơn và tìm cách áp sát khung thành U21 báo Thanh Niên. Trong khi đó, các học trò của HLV Phan Công Thìn chủ động chơi lùi sâu chờ cơ hội phản công.

Nửa thời gian đầu của hiệp 1 diễn ra khá nhạt nhẽo khi không có cơ hội nguy hiểm nào được tạo ra. Đến phút thứ 38, điểm sáng đầu tiên xuất hiện, Công Phượng nhận bóng từ Văn Toàn và tung cú sút từ ngoài vòng 16m50 đưa bóng đi chệch cột dọc.

Công Phượng sút bóng chệch cột dọc

Khi hiệp 1 đi đến những giây bù giờ cuối cùng, từ một pha phản công nhanh, tiền vệ Khắc Ngọc tung cú sút xa uy lực đưa bóng vào góc cao nhưng thủ môn Văn Tiến bên phía U19 HA.GL-Arsenal JMG đã xuất sắc bay người cản phá.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội vẫn không có nhiều thay đổi về lối chơi. U19 HA.GL Arseanl JMG tiếp tục tràn lên tấn công trong khi U21 báo Thanh Niên vẫn đá với đội hình thấp.

Phút thứ 68, từ đường chuyền của đồng đội, Công Phượng nỗ lực dứt điểm cận thành nhưng cú lốp bóng của anh đưa bóng đi quá cao so với khung thành thủ môn Văn Công.

Công Phượng lốp bóng đi ra ngoài

Những phút cuối trận, U21 báo Thanh Niên đẩy cao tốc độ trận đấu nhưng những nỗ lực của họ không mang lại một tình huống nào rõ rệt. 90 phút chính thức và 4 phút bù giờ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu để phân định thắng bại. U19 HA.GL Arseanl JMG đá lượt đầu tiên trước, Lê Văn Sơn tỉnh táo đánh lừa thủ môn Văn Công. Sau đó Mạnh Hùng bên phía U21 báo Thanh Niên sút bóng đi vọt xà ngang.

Ở lượt đá cuối cùng, Hồng Duy bên phía U19 HA.GL Arseanl JMG để thủ môn Văn Công đỡ được bóng nhưng đội bóng của anh vẫn giành chiến thắng vì sau đó Phi Sơn đá vào cột dọc trong sự tiếc nuối của đồng đội. U19 HA.GL Arseanl JMG thắng chung cuộc 4-3 ở loạt đấu súng và đặt chân vào Chung kết.

Đội hình thi đấu:

U21 báo Thanh Niên: Văn Công - Văn Dũng, Mạnh Hùng, Ngọc Hào, Nam Anh - Phi Sơn, Văn Thuận, Khắc Ngọc, Quách Tân - Văn Long, Văn Đại.

U19 HA.GL Arseanl JMG: Văn Tiến - Văn Sơn, Đông Triều, Tiến Dũng, Đức Lương - Thanh Tùng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy - Văn Toàn, Công Phượng.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục