U20 Việt Nam tập nhẹ chuẩn bị cho trận đấu gặp U20 Vanuatu

22:51 Thứ bảy 13/05/2017

TinTheThao.com.vnChiều 13/5, U20 Việt Nam đã có buổi tập thứ hai trên sân Trung tâm Mokpo, để chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng gặp U20 Vanuatu trước khi bước vào VCK U20 World Cup 2017.

 - Bóng Đá

 Trong buổi tập chiều nay, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ và chủ yếu là thực hiện những bài tập dứt điểm trước khung thành đối phương. Ảnh: VFF.

 - Bóng Đá

 Các tiền đạo và tiền vệ được yêu cầu tập đi tập lại nhiều lần những tình huống dứt điểm ở những cự ly khác nhau. Ảnh: VFF.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn trực tiếp thị phạm cho học trò khi các cầu thủ không thực hiện đúng yêu cầu. Ảnh: VFF.

 - Bóng Đá

 Sau đó, nhà cầm quân này đã có những trao đổi nhanh với Anh Tỷ, Đức Chinh và Minh Dĩ. Ảnh: VFF.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Gần cuối buổi tập, nhà cầm quân gốc Khánh Hòa đã chia đội hình đá đối kháng để chuẩn bị cho trận đấu gặp U20 Vanuatu vào ngày mai. Ảnh: VFF.

 - Bóng Đá

 Bên ngoài sân, tiền vệ Phan Thanh Hậu vẫn đang tập hồi phục cùng với chuyên gia thể lực Martin Forkel. Ảnh: VFF.

Trước đó, HLV Hoàng Anh Tuấn có trả lời phòng vấn đài truyền hình KBS xung quanh sự chuẩn bị của U20 Việt Nam cho World Cup. Ông Tuấn cho biết rất tự hào cùng U20 VN lần đầu tiên thi đấu tại VCK U20 World Cup. Mặc dù các đối thủ đều rất mạnh nhưng ông và toàn đội sẽ nỗ lực hết mình vì hơn 90 triệu người hâm mộ quê nhà đang dõi theo bước chân của U20 VN. Ông Tuấn cũng chia sẻ, cộng đồng người VN tại Hàn Quốc rất đông nên U20 VN chắc chắn sẽ nhận được sự cổ vũ lớn về tinh thần trong các trận đấu. Đó là lợi thế mà các đội cùng bảng (New zealand, Pháp, Honduras) không thể so bì được.

Cuối buổi tập, tiền vệ Hoàng Nam cũng trực tiếp trả lời bằng tiếng Anh với phóng viên của KBS. Nam thể hiện quyết tâm sẽ cùng U20 VN nỗ lực với 100% sức lực để giành quyền đi tiếp. Cùng giống như HLV Hoàng Anh Tuấn, tiền vệ này bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi lần đầu tiên trong lịch sử khoác áo U20 VN thi đấu U20 World Cup, đồng thời mong muốn sẽ có kết quả tốt trong các trận đấu sắp tới để đáp lại sự mong đợi của đông đảo NHM và chứng tỏ cho thế giới biết đến những điểm mạnh của bóng đá VN.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 22:15 13/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục