U19 Việt Nam đã đến Myanmar, sẵn sàng vào trận

18:01 Chủ nhật 05/10/2014

Chiều 5-10 (giờ Myanmar), các thành viên đội tuyển U19 Việt Nam đã đặt chân đến Myanmar để tham dự vòng chung kết (VCK) Giải U19 châu Á diễn ra từ ngày 9 đến 23-10.

Trước giờ lên máy bay, hàng trăm CĐV trong trang phục áo đỏ, in cờ tổ quốc đã có mặt sân bay Tân Sơn Nhất để động viên và tiễn đội U19 lên đường sang Myanmar.

U19 Việt Nam tại sân bay quốc tế Yangon. Ảnh: Sĩ Huyên

Các CĐV cuồng nhiệt của đội U19 Việt Nam không chỉ vây lấy các cầu thủ mà còn “bám” cả ban huấn luyện để chụp ảnh và xin chữ ký. Dù vậy, người hâm mộ cũng không quên gửi những lời chúc tốt đẹp dành cho đội U19 Việt Nam ở VCK Giải U19 châu Á. Những hình ảnh này một lần nữa chứng minh sự yêu mến và tình cảm của người hâm mộ đối với thầy trò HLV Guillame Grachen.

Trong chuyến bay kéo dài gần 2g đồng hồ từ TPHCM sang Yangon, một bất ngờ thú vị đã xảy ra khi cơ trưởng và phi hành đoàn chuyến bay VN 943 đã gửi lời chào và chúc đội U19 Việt Nam thi đấu thành công tại VCK Giải U19 châu Á. Các vị khách nước ngoài xuất hiện trên máy bay đã hơi ngạc nhiên.

Tiền vệ Tuấn Anh ký tặng CĐV tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Sĩ Huyên

Toàn đội U19 Việt Nam đã bước xuống sân bay Yangon lúc 13g30 và lập tức gây được sự chú ý của những người Myanmar có mặt tại sân bay với bộ cánh lịch thiệp gồm veston màu đen cùng áo sơ mi trắng và giày đen. Đây là lần đầu tiên sau sáu chuyến xuất ngoại để thi đấu và tập huấn, các tuyển thủ U19 Việt Nam mới có bộ trang phục "hoành tráng" như vậy. Được biết, công ty Nutifood đã tài trợ trang phục nói trên với chi phí xấp xỉ 8 triệu đồng cho một thành viên.

Sau 2 giờ bay từ TPHCM đến Yangon, đội U19 Việt Nam quá cảnh hai tiếng tại đây trước khi lên máy bay di chuyển thêm 50 phút về nơi đội sẽ đóng quân là khách sạn Park Royal ở thủ đô Nay Pyi Taw.

Đông Triều dính chấn thương

Tuy nhiên, thông tin kém vui đã đến với đội tuyển U19 Việt Nam khi trung vệ Đông Triều tái phát chấn thương và phải chờ kết luận của các bác sỹ. Trước lúc lên máy bay, trong khi đồng đội rất hào hứng và vui vẻ thì gương mặt trung vệ Đông Triều đượm buồn, anh thậm chí tách mình ra đứng ở một góc riêng. Được biết, Đông Triều bị giật cơ đùi sau khi chạy tăng tốc trong buổi tập dưới cơn mưa lớn vào chiều 4-10 trên sân Thống Nhất.

Gương mặt không vui của Đông Triều vì anh dính chấn thương. Ảnh: Sĩ Huyên

Trao đổi cùng phóng viên, bác sỹ Hoàng Nghĩa Dương cho hay: “Qua chẩn đoán ban đầu, chấn thương của Đông Triều không thật nghiêm trọng, hiện chúng tôi đang tích cực chữa trị bằng cách chườm đá, cho uống thuốc giảm đau cùng các phương pháp trị liệu khác. Chúng tôi sẽ đưa ra kết luận về chấn thương của Đông Triều sau buổi tập đầu tiên diễn ra chiều ngày 6-10 tại Nay Pyi Taw”.
Sĩ Huyên, Hoài Dư | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục