U19 Việt Nam bị "khủng bố" tin nhắn

12:01 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một cầu thủ U19 Việt Nam cho biết các cầu thủ sau khi nhận lại điện thoại đã không dám đụng đến vì... chuông báo tin nhắn reo liên tục và điện thoại rung tê tay.

Sau hơn 10 ngày không biết đến điện thoại do lệnh cấm sử dụng điện thoại và các thiết bị điện tử trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, hôm qua, sau khi giành quyền tham dự VCK U19 châu Á tại Bahrain năm sau, các cầu thủ U19 Việt Nam đã được trả lại điện thoại. Tuy nhiên, không ít cầu thủ không dám đụng đến điện thoại vì hàng trăm tin nhắn chúc mừng và hỏi thăm đến liên tục.

U19 Việt Nam đã giành quyền vào VCK U19 châu Á 2016 sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Myanmar. Ảnh: Internet.

Trao đổi với các cầu thủ U19 Việt Nam từ Myanmar, đôi trưởng Trọng Đại cho biết anh đã nhận được rất nhiều lời thăm hỏi và chúc mừng từ NHM. Đồng thời, Trọng Đại cũng gởi lời cảm ơn đến NHM đã luôn đồng hành và sát cánh với U19 Việt Nam. Nhân đây trung vệ U19 Việt Nam cũng xin lỗi NHM vì không thể trả lời hết tin nhắn được.

Cùng chia sẻ nỗi niềm bị "tin tặc" khủng bố điện thoại với đội trưởng Trọng Đại, cầu thủ Hà Đức Chinh, người ghi bàn thắng duy nhất vào lưới U19 Myanmar giúp U19 Việt Nam giành quyền trực tiếp vào VCK U19 châu Á cũng nói: "Tin nhắn nhiều quá, trả lời hết cũng mỏi tay nhưng vui. Tôi rất cảm ơn NHM vẫn yêu thương lứa U19 năm nay. Tôi hứa sẽ chơi hết mình ở vòng chung kết năm sau."

Được biết, U19 Việt Nam đã làm được điều mà lứa đàn anh Công Phượng đã làm được là giành vé trực tiếp đến Bahrain dự VCK U19 châu Á vào năm sau sau khi hạ Myanmar với tỷ số 0-1. Với thành tích này, năm 2016 sẽ hứa hẹn là một năm đầy thử thách với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Theo kế hoạch, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ bay từ Yangon (Myanmar) về sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 21h30 tối nay (7/10) trên chuyến bay mang số hiệu VN956 với một mơ ước nhỏ nhoi của các cầu thủ U19 Việt Nam là "được thấy NHM chào đón ngày trở về."

Thanh Lê | 11:55 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục