Tuyển Việt Nam chơi không tốt, trợ lý HLV Troussier được xướng tên

15:20 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnThất bại của tuyển Việt Nam tại Asian Cup đã làm dấy lên những nghi ngờ về năng lực của các trợ lý HLV Philippe Troussier.

Tại kỳ Asian Cup diễn ra trên đất Qatar, tuyển Việt Nam đã toàn thua cả 3 trận và trở thành đội bóng đầu tiên bị loại khỏi giải. Trong đó, thất bại trước tuyển Indonesia đã khiến thầy trò HLV Philippe Troussier phải chịu nhiều chỉ trích khi đại diện xứ vạn đảo vốn bị đánh giá thấp hơn chúng ta trước khi giải đấu bắt đầu. 

Ngoài ra, những quyết định nhân sự chưa được hợp lý của vị "Phù thủy trắng" cũng khiến cho Ban huấn luyện đội tuyển đối diện nhiều hoài nghi về mặt năng lực. 

Trợ lý tuyển Việt Nam có vấn đề về năng lực? - Bóng Đá

HLV Troussier và các trợ lý chịu nhiều áp lực từ truyền thông. Ảnh: VFF. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời liên quan đến vai trò của các trợ lý tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier, BLV Vũ Quang Huy nhận xét: "Thực tiễn bóng đá cho thấy các nhà cầm quân muốn thành công phải có những trợ lý giỏi, thành tâm và cất tiếng nói vì cái chung.

Sẽ không có thành công của ông Park nếu không có ông Lee góp sức. HLV huyền thoại Ancelotti đã giao rất nhiều việc ở CLB Real Madrid cho con trai Davide của mình. Đội tuyển Việt Nam vẫn có trợ lý dám đưa ra quan điểm, nhưng chúng ta cần họ mạnh dạn tham gia một cách tích cực, công tâm, hiệu quả hơn nữa".

Phi Yến | 14:50 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục