Tuyển trạch viên góp mặt, Chelsea muốn chiêu mộ trung vệ Barca

07:22 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Graeme Bailey, đội chủ sân Stamford Bridge muốn nối lại liên kết với ngôi sao người Pháp.

Jules Kounde gia nhập Barcelona vào hè 2022 từ Sevilla. Dù nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều đội bóng lớn, nhưng ngôi sao người Pháp nhất quyết đầu quân cho Gã khổng lồ xứ Catalan.

Tại đây, Kounde tiếp tục phát huy những màn trình diễn ấn tượng. Mùa giải năm ngoái, anh góp phần quan trọng giúp Barca giành chức vô địch La Liga. Tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi ở thời điểm hiện tại.

Liverpool 'have made an offer for Jules Kounde but Barcelona are demanding £52m for the France defender' - Bóng Đá

 Kounde có thể rời Barca hè này. 

Barca rơi vào cơn khủng hoảng tài chính trong khi Kounde cũng không duy trì được phong độ. Đây là lý do họ muốn bán ngôi sao người Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

Được biết các câu lạc bộ tại Premier League khá quan tâm đến Kounde. Họ đánh giá cao sự đa năng của cựu cầu thủ Sevilla bởi anh có thể chơi ở cả vai trò trung vệ lẫn hậu vệ phải.

Theo nhà báo Graeme Bailey, Chelsea đã quyết định tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Kounde. Sau vụ chuyển nhượng thất bại hồi 2022, họ muốn tìm cách chèo kéo Kounde một lần nữa.

Được biết, các tuyển trạch viên The Blues đã đến dự khán trận đấu giữa Napoli và Barca mới đây. Một phần họ muốn theo dõi màn trình diễn đến từ Victor Osimhen, đồng thời cũng quan sát cách Kounde thi đấu. 

Trường Sơn | 06:24 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục