Tuyển thủ Ý rời đội vì bị cáo buộc phân biệt chủng tộc

08:59 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo France24, trung vệ của Inter Milan đã rời trại huấn luyện của Azzurri sau những cáo buộc của Juan Jesus.

Juan Jesus, người đánh đầu ghi bàn gỡ hòa cho Napoli tại San Siro, đã phàn nàn với trọng tài Federico La Penna, khi chỉ vào huy hiệu Keep Racism Out trên áo và dường như nói rằng "(Acerbi) gọi tôi là tên mọi đen".

Francesco Acerbi rời trại huấn luyện của tuyển Ý sau khi có báo cáo rằng anh sẽ bị điều tra vì cáo buộc phân biệt chủng tộc và được thay thế bởi trung vệ Gianluca Mancini của Roma trong đội hình 28 người được chọn trước trận đấu với Venezuela và Ecuador.

European Team of the 2023-24 Season so far - Bóng Đá

 Acerbi bị cáo buộc lăng mạ đối thủ.

Tuyển thú Ý nhấn mạnh khi trở lại Milan rằng mình “không nói bất cứ điều gì phân biệt chủng tộc”, lặp lại những lời người đại diện Federico Pastorello đã chia sẻ với đài truyền hình Radio Sportiva trước đó vào thứ Hai.

Bất kỳ lệnh cấm nào cũng sẽ có thể ảnh hưởng đến suất tham dự của Acerbi tại EURO 2024, giải đấu khởi tranh kể từ ngày 14 tháng Sáu.

Serie A thông báo rằng báo cáo định kỳ từ “thẩm phán thể thao” Gerardo Mastrandrea sẽ được công bố vào hôm nay.

Trong một tuyên bố ngắn gọn, Inter Milan cho biết họ “sẽ gặp cầu thủ này sớm nhất có thể để làm sáng tỏ chính xác về những gì đã xảy ra”.

Đăng Nguyễn | 08:01 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục