Tuyển Bỉ đón nhận 2 tổn thất lớn sau khi đả bại Bồ Đào Nha

07:02 Thứ hai 28/06/2021

TinTheThao.com.vnTuyển Bỉ vượt qua Bồ Đào Nha để vào tứ kết EURO 2020 nhưng cái giá họ phải trả cho chiến thắng là không hề nhỏ.

Đối đầu với một Bồ Đào Nha mạnh mẽ và là đương kim vô địch giải đấu, tuyển Bỉ thể hiện lối chơi chắc chắn. Họ phòng ngự chặt chẽ và chờ đợi thời cơ. Lối đá này sớm mang tới hiệu quả với bàn thắng duy nhất của Thorgan Hazard.

Cú sút chính xác và đẹp mắt từ ngoài vòng cấm của Hazard đã kết liễu số phận Bồ Đào Nha. "Quỷ đỏ" xứng đáng giành quyền đi tiếp. Họ chính thức lọt vào vòng tứ kết và đối thủ sẽ là một tuyển Ý xuất sắc không kém.

Hazard, De Bruyne injured - Bóng Đá

 Cú tắc bóng khiến De Bruyne dính chấn thương.

Tuy nhiên, Bỉ sớm gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng. Cụ thể, Kevin De Bruyne dính chấn thương sau một cú tắc bóng của cầu thủ Bồ Đào Nha. Ngôi sao của Man City không thể hoàn thành trận đấu.

Kế đến Eden Hazard cũng gặp chấn thương và chỉ góp mặt trên sân khoảng 87 phút. Anh rời sân và tỏ ra khá đau đớn. Nguy cơ Hazard và De Bruyne không thể tham dự trận gặp Ý là không hề nhỏ.

Hazard, De Bruyne injured - Bóng Đá

 Hazard lại dính chấn thương và không thể hoàn tất trận đấu.

Nếu điều này trở thành sự thật, đó sẽ là tổn thất lớn và là đòn giáng mạnh vào tham vọng vô địch của tuyển Bỉ. Có vẻ như cả 2 dính chấn thương cơ và sẽ cần một thời gian nhất định để kịp trở lại thi đấu.

HLV Roberto Martinez nói về trận gặp Bồ Đào Nha: 

 
Tiểu Lam | 06:32 28/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục