Tuyển Afghanistan tự tin cho thầy trò HLV Park Hang-seo 'ăn hành'

20:09 Thứ ba 31/05/2022

Chiều 31/5 tuyển Afghanistan có buổi tập làm quen sân Thống Nhất, tự tin có thể thắng tuyển Việt Nam ở trận đấu diễn ra tối 1/6.

 - Bóng Đá

Sau gần 1 tuần có mặt tại TP.HCM chuẩn bị cho trận đấu gặp tuyển Việt Nam, chiều 31/5 tuyển Afghanistan làm quen sân Thống Nhất.

 - Bóng Đá

Vài ngày trước khi trận đấu diễn ra, Afghanistan mới đủ quân số khi các cầu thủ di chuyển rải rác tới Việt Nam thay vì đi cùng nhau.

 - Bóng Đá

Trước khi có mặt trên sân Thống Nhất, tuyển Afghanistan chọn trung tâm huấn luyện Thành Long để đóng quân. Và tại đây đội đã có một trận giao hữu nhẹ với CLB Sài Gòn.

 - Bóng Đá

Ở lần tập trung này, Afghanistan gọi 34 cầu thủ, tuy nhiên họ chỉ mang đến Việt Nam 25 tuyển thủ và gút danh sách còn 20 người sau trận giao hữu với tuyển Việt Nam vào ngày 1.6.

 - Bóng Đá

Sau trận đấu với tuyển Việt Nam, Afghanistan sẽ bay sang Ấn Độ dự vòng loại thứ 3 AFC Asian Cup 2023, lần lượt chạm trán Hồng Kông (ngày 8/6), Ấn Độ (ngày 11/6) và Campuchia (ngày 14/6).

 - Bóng Đá

Theo như công bố, hầu hết các tuyển thủ Afghanistan đang thi đấu ở nước ngoài nhưng hạng khá thấp như Đức, Thụy Điển, Hà Lan, Anh, Úc, Canada, Mỹ. Đáng chú ý có 2 cầu thủ đang chơi bóng ở Campuchia là tiền đạo 24 tuổi Fareed Sadat và tiền vệ sinh năm 1992 Mustafa Zazai.

 - Bóng Đá

Trước khi gặp tuyển Việt Nam, đội bóng của HLV Anoush Dastgir từng phải huỷ 2 trận giao hữu với Nepal. Và việc có thể đối đầu với thầy trò HLV Park Hang-seo được coi khá chất lượng trong quá trình chuẩn bị vòng loại thứ 3 Asian Cup.

 - Bóng Đá

Hiện tại, Afghanistan đang đứng thứ 150 trên BXH FIFA, thấp hơn so với chủ nhà hơn 50 bậc.

 - Bóng Đá

Trong 2 lần đối đầu gần nhất với tuyển Việt Nam, tuyển Afghanistan bất phân thắng bại với tỷ số lần lượt là 1-1 vào năm 2016 và 0-0 trong năm 2017.

 - Bóng Đá

Chính bởi có kết quả khá khả quan như thế, nên HLV Anoush Dastgir không ngần ngại đặt mục tiêu chiến thắng tuyển Việt Nam trong trận đấu diễn ra vào lúc 19h tối 1/6...

Nguồn: VietNamNet
M.A - Vietnamnet.vn | 19:17 31/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục