Tương lai của Rakitic tại Barca và nhận định của Valverde về các ngôi sao mới

15:38 Thứ bảy 16/02/2019

Huấn luyện viên trưởng Barca đã trả lời về tương lai của tiền vệ người Croatia, cùng với đó là đánh giá sơ bộ về các tân binh của đội bóng mùa này.

Trong một cuộc họp báo gần đây, huấn luyện viên trưởng của Barcelona, Ernesto Valverde đã lên tiếng về tương lai của Ivan Rakitic, tình trạng của Samuel Umtiti, cùng với đó là nhận định của ông về các tân binh của đội bóng.

Valverde nói về tương lai Ivan Rakitic:

"Câu lạc bộ sẽ xây dựng đội hình phù hợp với triết lý bóng đá của Barca. Rakitic là một phần rất quan trọng của đội nhưng vẫn còn những cầu thủ phục vụ cho kế hoạch dài hơi của Barca trong thời gian tới. Vì vậy, ban lãnh đạo phải đưa ra những thay đổi để phát huy thành tích và lối chơi của đội."

 - Bóng Đá

 Tương lai của Rakitic ở Barca vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Valverde nói về vấn đề thể lực của Samuel Umtiti:

"Barca sẽ đối đầu với Lyon sau trận đấu ngày mai, vì vậy chúng tôi có thêm thời gian để theo dõi vấn đề của Umtiti. Cậu ấy có vai trò quan trọng trong lối chơi của Barca và là tương lai của đội bóng, tuy nhiên Umtiti đã không thi đấu trong một thời gian dài. Tôi không chắc cậu ấy có thể chơi trận ngày mai hay trận tiếp theo. Chúng ta chỉ có thể chờ đợi sự trở lại sớm nhất của cậu ấy."

Valverde nói về Jean-Clair Todibo:

"Cậu ấy đang trong giai đoạn hòa nhập với đội bóng. Tôi muốn gặp Todibo vì cậu ấy có những phẩm chất tốt, trẻ trung và thể hình lí tưởng. Todibo gây nhiều ấn tượng trong các buổi tập, thế nhưng những trận đấu tập và thi đấu hoàn toàn khác nhau."

Valverde nói về Frenkie de Jong:

Cậu ấy nhận được rất nhiều lời khen ngợi, phong cách chơi bóng chuyên nghiệp và đảm nhận vị trí quan trọng trong đội dù còn rất trẻ. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ rất phù hợp với câu lạc bộ."

SonLe - Bongda.com.vn - TTVN | 14:35 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục