Tuchel tuyên bố về tương lai trước khả năng trở lại Premier League

09:15 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, HLV Thomas Tuchel có những chia sẻ về tương lai ở thời điểm hiện tại.

Tương lai của Tuchel trở nên khó đoán sau khi thông báo rời Bayern Munich vào cuối mùa. Lúc này, nhà cầm quân người Đức cảm thấy ông còn một công việc chưa hoàn thành ở Anh sau khi bị Chelsea loại bỏ một cách tàn nhẫn.

Người đàn ông 50 tuổi được cho là có kế hoạch đảm nhận công việc ở Manchester United nếu Erik ten Hag ra đi. Dù vậy, Tuchel kiên quyết không đề cập đến tương lai trước khi hoàn thành nghĩa vụ của mình với Bayern Munich.

Thomas Tuchel speaks out on his future amid speculation he wants Premier League return - Bóng Đá

 Tương lai của Tuchel khó đoán.

Ông khẳng định: "Sẽ không có chuyện gì xảy ra với tôi trước khi mùa giải kết thúc. Công việc này chỉ hiệu quả nếu tôi cống hiến 100% sức lực của mình. Tôi có kỳ vọng rất cao về chuyên môn của bản thân và hoàn toàn cống hiến cho Bayern Munich cho đến cuối mùa giải.

Chúng tôi vẫn đang chiến đấu cho hai danh hiệu,. Và mỗi cuối tuần, thành công tối đa là ba điểm, điều mà chúng tôi luôn mong muốn có được. Nó đơn giản như vậy.

Tình hình đang thay đổi. Các quyết định của tôi bây giờ sẽ dựa trên sự tự do hơn. Bởi vì tôi biết mình không còn phải cân nhắc về tác động lâu dài của một quyết định nào đó nữa. Bây giờ chúng tôi có thể bước vào tất cả các trận đấu giống như một trận đấu cúp."

Tiểu Lam | 08:17 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục