Tuchel: “Từ khi nào cầu thủ có thể bị giật tóc?”

08:22 Thứ hai 15/08/2022 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức vô cùng bức xúc trước các quyết định của trọng tài chính Anthony Taylor vào đêm qua.

 

Chelsea gặp bất lợi từ các quyết định của trọng tài chính Anthony Taylor trong trận đấu với Tottenham. Trước khi Spurs có bàn gỡ hòa 1-1, Rodrigo Bentancur khiến Kai Havertz ngã ra sân và đoạt lại bóng, nhưng đã không có tiếng còi nào cất lên. Tương tự ở tình huống Harry Kane cân bằng cách biệt 2-2, trước đó Marc Cucurella bị Cristian Romero giật tóc, nhưng cũng không có án phạt nào cho hậu vệ bên phía Spurs.

Các CĐV Chelsea đã gửi một bản kiến nghị, với khoảng 16.000 người đồng ý ký vào, yêu cầu Anthony Taylor không được bắt chính trong các trận đấu của The Blues. Nói về vấn đề này, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Không chỉ những người hâm mộ, mà các cầu thủ, họ biết điều gì đang xảy ra trên sân.”

Thomas Tuchel wants Anthony Taylor to stop refereeing Chelsea games - Bóng Đá

 Tuchel nổi giận với quyết định của trọng tài chính.

Chiến lược gia người Đức thừa nhận các học trò lo lắng khi Taylor cầm còi. Về tình huống của Cucurella, Tuchel bình luận: “Chúng ta có VAR để giúp đưa ra quyết định đúng đắn. Từ khi nào cầu thủ có thể bị giật tóc?

Nếu trọng tài không nhìn thấy nó, tôi không trách anh ta. Tôi không thấy nó. Nhưng chúng ta có những người ở VAR kiểm tra điều này. Sau đó, bạn thấy nó và làm thể nào tình huống này không phải là 1 quả đá phạt hay 1 thẻ đỏ?

Nếu trọng tài không nhìn thấy, đó là lý do tại sao chúng ta có người để kiểm tra xem có lỗi nào đang xảy ra hay không.”

Endo - theo xevathethao.vn | 07:24 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục