Tuchel tiết lộ gây sốc về tân binh của Bayern

09:32 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTrang tin @iMiaSanMia cho hay huấn luyện viên người Đức không tự mình thể hiện sự quan tâm đến cậu học trò mới.

Huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich, Thomas Tuchel đã nói rằng ông thậm chí chưa bao giờ nói chuyện trực tiếp với bản hợp đồng mới của câu lạc bộ, Bryan Zaragoza. Nhưng Tuchel không hề phản đối vụ chuyển nhượng vào tháng 1.

Ông giải thích trong các bình luận được ghi lại bởi @iMiaSanMia: “Tôi đã đưa ra ý kiến để quyết định đưa anh ấy đến Munich. 

Barcelona on high alert as Bayern Munich open to misfiring winger’s loan exit (Bryan Zaragoza) - Bóng Đá

 Zaragoza chưa bao giờ nói chuyện trực tiếp với Tuchel.

Tôi đã trao đổi cùng với Christoph Freund trong cuộc trò chuyện cuối cùng mang tính quyết định ở Munich, cha và người đại diện của anh ấy cũng ở đó. Chúng tôi không biết tiếng Tây Ban Nha. Vì vậy, người đại diện đã dịch cho chúng tôi. Nhưng chúng tôi đã xây dựng đủ sự kết nối thông qua ánh nhìn, cử chỉ và cảm xúc để thuyết phục anh ấy ký hợp đồng với chúng tôi .

Bởi vì tôi vẫn chưa biết tiếng Tây Ban Nha, trợ lý Meyer của tôi là người nói chuyện với Zaragoza. Meyer giải thích mọi thứ trong quá trình tập luyện cho anh ấy. Đúng là tôi chưa bao giờ trò chuyện 1-1, nhưng nếu bạn muốn kết luận rằng tôi không có quan hệ tốt với anh ấy thì điều đó thật vô nghĩa."

Đăng Nguyễn | 08:34 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục