Tuchel: "Dortmund thua là xứng đáng"

09:10 Chủ nhật 09/04/2017

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel cho rằng Bayern Munich quá mạnh so với Dortmund thời điểm hiện tại. Do đó, một thất bại là điều dễ hiểu.

Đêm qua, Bayern cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình khi huỷ diệt Dortmund với tỉ số 4-1. Chỉ 10 phút sau khi trận đấu bất đầu, bộ đôi Franck Ribery và Robert Lewandowski đã đem về 2 bàn thắng cho Bayern. Sau đó, Arjen Robben và Lewandowski tiếp tục nổ súng, trong khi Raphael Guerreiro đem về bàn thắng danh dự cho Dortmund.

Tuchel:

Dortmund đại bại trước Bayern. 

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel thừa nhận: "Chúng tôi không gây được bất kì vấn đề khó khăn nào lên các cầu thủ Bayern. Dortmund đã khởi đầu tốt, tuy nhiên bất ngờ phải chịu 2 bàn thua trong vòng 10 phút. Điều này khiến mọi thứ trở nên khó khăn rất nhiều. Gần như là không thể để lật ngược thế cờ.

Chúng tôi cố gắng trong những phút còn lại và ghi được 1 bàn, tuy nhiên bàn thắng thứ 3 của Bayern đã kết liễu trận đấu. Đây là một thất bại cay đắng. Chúng tôi xứng đáng với kết quả này."

Trên BXH Bundesliga, Dortmund đang xếp thứ 4 với 50 điểm sau 28 vòng đấu, kém đội xếp thứ 3 là Hoffenheim 1 điểm. Giữa tuần tới, đội bóng áo vàng-đen sẽ chạm trán Monaco tại Tứ kết Champions League.

Xem lại thắng lợi 4-1 của Bayern trước Dortmund:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:20 09/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục