Tuchel: "Chúng tôi muốn nhiều hơn từ Havertz"

06:20 Thứ bảy 02/10/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức lên tiếng về cậu học trò từng sắm vai người hùng nhưng đang không có phong độ tốt.

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Chelsea đã phải hứng chịu thất bại 0-1 trong chuyến hành quân đến Allianz chạm trán Juventus. HLV Thomas Tuchel quyết định điền tên Kai Havertz vào đội hình xuất phát nhưng ngòi nổ người Đức không thể in dấu giày vào bàn thắng xuyên suốt cả trận.

Phát biểu qua Goal trước thềm màn so tài Southampton, HLV Thomas Tuchel bày tỏ về cậu học trò đồng hương: "Rõ ràng bàn thắng ở chung kết Champions League giúp ích và Kai đã trở lại, thể hiện bản thân trên sân tập. Cậu ấy cho thấy 1 thái độ khác, trưởng thành trong cách tập luyện lẫn sử dụng thể chất. Tôi không ngại khi nói rằng chúng tôi trông chờ nhiều hơn ở Kai trong các trận đấu."

Havertz needs to give us more, says Chelsea boss Tuchel - Bóng Đá

 Havertz không có phong độ tốt.

"1 điều quan trọng mà tôi cũng cảm thấy là cả đội đang mắc kẹt một chút trong các kỳ vọng. Tôi không biết lý do tại sao, có thể bởi vì thành công của chúng tôi. Có thể đó là các kỳ vọng đi cùng với thành công. Điều vô cùng cần thiết là loại bỏ các gánh nặng và tập trung vào khoảnh khắc ngay tại đây, ngay lúc này. 

Chúng tôi muốn nhiều hơn từ Kai, nhiều hơn từ những gì cậu ấy có thể mang đến bởi lẽ Kai đầy tài năng. Không ai giận Kai cả, nhưng chúng tôi muốn phát huy tối đa khả năng của cầu thủ một khi thi đấu cho Chelsea."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kai Havertz tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 05:22 02/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục