Tuchel chưa bao giờ hoài nghi 1 điều về Man City

18:40 Thứ năm 16/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức bình luận về cuộc đua vô địch Premier League với 2 đối thủ sừng sỏ.

Rạng sáng mai Chelsea sẽ tiếp đón Everton tại Stamford Bridge. Nếu giành được 3 điểm, The Blues vẫn không thể lấy lại ngôi đầu, bởi Manchester City đã hủy diệt Leeds United 7 bàn không gỡ.

Qua Football London, HLV Thomas Tuchel trả lời câu hỏi liệu áp lực so kè Citizens có đang gia tăng hay không: "Luôn luôn. Không lâu trước vị trí là ngược lại nhưng Man City đã lật ngược thế cờ. Tôi nghĩ ở thời điểm hiện tại, họ đang có phong độ tốt và thể hiện chất lượng của mình."

Tuchel:

 Citizens vững vàng trên ngôi đầu.

"Tôi chưa từng hoài nghi chất lượng của Man City. Họ đã thể hiện sự ổn định qua nhiều năm liền và cạnh tranh chức vô địch cùng Liverpool. Lúc này cả 2 đội đều không có các vấn đề chấn thương và điều đó giúp ích rất nhiều.

Chelsea biết trước nếu muốn cạnh tranh chức vô địch cùng Liverpool và Man City, chúng tôi sẽ đối mặt với những vận đen và các thời điểm khó khăn. Rõ ràng từ trước như vậy nên giờ chúng tôi không thể cảm thấy ngạc nhiên. Chúng tôi không thể từ bỏ.

... Có thể điều chính xác mà Chelsea cần lúc này là vượt qua khó khăn. Chúng tôi đã may mắn cuối tuần trước (chiến thắng Leeds), không cảm thấy may mắn ở thất bại West Ham và hoàn toàn không thấy vận may đứng về phía mình trong trận hòa Burnley. Chelsea không nên viện cớ."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 17:42 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục