Tuchel báo tin xấu cho M.U

07:24 Thứ ba 12/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong cuộc phỏng vấn với The Sun, thuyền trưởng Bayern Munich đã tiết lộ tình hình nhân sự trước cuộc đối đầu tại Champions League.

Manchester United đã không còn quyền tự quyết tại Champions League. Giờ đây đoàn quân Erik ten Hag chỉ có thể đi tiếp nếu như họ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu Bayern Munich, đồng thời Galatasaray và Copenhagen cầm chân nhau.

Với việc Quỷ đỏ đang thể hiện phong độ bết bát tại đấu trường quốc nội, nhiều ý kiến cho rằng họ sẽ khó có thể vượt ải Bayern. Hơn thế nữa, đại diện đến từ Bundesliga dường như không xem đây là trận đấu thủ tục dù đã đủ chắc chắn lọt vào vòng trong.

 - Bóng Đá

 Tuchel và các học trò sẽ có cuộc chạm trán Man Utd vào rạng sáng mai.

Chia sẻ ở buổi phỏng vấn với The Sun, HLV Thomas Tuchel khẳng định rằng, tiền đạo Harry Kane chắc chắn sẽ góp mặt ở cuộc chạm trán này.

"Kane sẽ ra sân 100%. Cậu ấy là kẻ chiến thắng.

Thật vui khi được trở lại Anh và Old Trafford. Tôi nghĩ Harry sẽ thích nó và đang mong chờ nó. Harry là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu và một chàng trai tuyệt vời đã thích nghi rất tốt với cuộc sống ở Đức.”

Có thể sau trận thua bạc nhược trước Frankfurt mới đây, Tuchel cùng các học trò muốn giành thắng lợi ở cuộc đụng độ Man Utd như một lời xin lỗi dành cho NHM. Vì vậy, thuyền trưởng người Đức quyết định sử dụng Harry Kane. 

Trường Sơn | 06:26 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục