Tuchel: “Ai cũng muốn Bayern thua Leverkusen”

09:29 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với iMiaSanMia, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich đã có nhiều chia sẻ về cuộc đối đầu với Bayer Leverkusen rạng sáng mai.

Trên BXH Bundesliga 2023/24 hiện tại, Bayern với 50 điểm sau 20 trận đã đấu xếp thứ 2, kém Leverkusen ở vị trí đầu tiên 2 điểm, do đó màn chạm trán trực tiếp giữa cả 2 trên sân Bay Arena rạng sáng mai có thể quyết định ngôi vô địch giải vào cuối mùa. 

Bình luận trước trận đấu, HLV Tuchel cho rằng màn đối đầu với Leverkusen rạng sáng mai là một trong những trận cầu quan trọng nhất của Hùm Xám mùa này. 

“Leverkusen xứng đáng nhận nhiều lời khen, họ gần như bất khả chiến bại và thi đấu với 1 đẳng cấp rất cao. Nhưng chúng tôi đang chỉ kém họ 2 điểm cho nên vẫn còn nhiều cơ hội để vượt qua họ”, chiến lược gia người Đức nói. “Đây sẽ là 1 tuần quan trọng với cả 2, một trận đấu quan trọng, chúng tôi sẽ đến Bay Arena với quyết tâm chiến thắng”. 

Bayern Munich boss Thomas Tuchel knows just about everyone hopes his team loses this weekend - Bóng Đá

 Tuchel quyết tâm giành chiến thắng trước Leverkusen. 

Ngoài ra, cũng trong buổi phỏng vấn, nhà cầm quân 50 tuổi còn cho rằng phần lớn giới mộ điệu không ủng hộ đội bóng của mình trong cuộc đua vô địch Bundesliga. 

“Trường hợp này luôn xuất hiện trong thể thao. Khi bạn chơi tennis với Roger Federer, bạn không chỉ đối mặt với anh ấy mà còn với các CĐV. Chúng tôi cũng như vậy, Bayern có nhiều người đố kỵ, đặc biệt khi chúng tôi sẽ phải làm khách ở trận đấu tới”, Tuchel nói thêm.

“Chúng tôi đã trải qua 1 trong những giai đoạn lượt đi hay nhất lịch sử CLB nhưng tôi không hiểu tại sao nhiều người lại không vui vì điều này. Tôi biết trận đấu sắp tới ai cũng muốn thấy chúng tôi thua trước Leverkusen nhưng Bayern vẫn luôn chiến đấu hết mình vì danh hiệu”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:59 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục