Tức tốc đàm phán, Man Utd xác định chữ ký mùa đông đầu tiên

17:15 Thứ tư 04/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch ký hợp đồng với thương vụ đầu tiên trong mùa đông.

 

Như đã đưa tin, Man Utd vừa chia tay Martin Dubravka. Thủ môn này được Newcastle United gọi trở lại, kết thúc sớm hợp đồng vốn cho mượn kéo dài một mùa giải tới Manchester United.

Dubravka rời đi khiến Man Utd thiếu các lựa chọn ở vị trí thủ môn. Họ cũng chưa kích hoạt điều khoản gia hạn với David de Gea. Đó là lý do HLV Erik ten Hag đang nỗ lực tìm kiếm một thủ môn mới ngay thời điểm này.

Manchester United enter talks to sign JACK BUTLAND - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Mới nhất, báo chí châu Âu đồng loạt cho hay, Man Utd bắt đầu đàm phán với Crystal Palace để chiêu mộ Jack Butland. Đội chủ sân Old Trafford muốn một bản hợp đồng cho mượn. Nhà báo Fabrizio Romano cũng xác nhận thông tin này.

Butland, thủ môn số 2 sau Vicente Guaita tại Selhurst Park, được xác định là người mà Erik ten Hag muốn tạo ra sự cạnh tranh cho David De Gea. Man Utd tự tin sớm đạt được thỏa thuận.

Butland, 29 tuổi, từng là một trong những thủ môn người Anh được đánh giá cao nhất - được gọi vào đội tuyển Anh tham dự Euro 2012 khi mới 19 tuổi - đồng thời anh cũng trở thành thủ môn trẻ nhất đại diện cho đội tuyển Anh vào tháng 8/2012.

Tiểu Lam | 16:45 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục