Tuấn Anh nói lời thật chuyện được HLV Wenger tiến cử

21:01 Chủ nhật 19/11/2023

Tiền vệ đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Tuấn Anh có những chia sẻ chân thành xung quanh sự nghiệp và cuộc sống cá nhân.

Nguyễn Tuấn Anh đang là một trong những trụ cột của đội tuyển Việt Nam lẫn CLB Hoàng Anh Gia Lai. Và mới đây trong talkshow Chúng tôi nói về chúng tôi của kênh truyền thông Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tiền vệ 28 tuổi đã có những chia sẻ về cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Và trong cuộc phỏng vấn này, Tuấn Anh đã nói rõ về những tin đồn xung quanh câu chuyện HLV Arsene Wenger tiến cử anh với CLB Olympiakos thời điểm sang Arsenal tập luyện trong quá khứ (năm 2012). Theo đó, tiền vệ quê Thái Bình cho biết những thông tin truyền thông đăng tải không hoàn toàn đúng.

Tuấn Anh nói lời thật chuyện được HLV Wenger tiến cử - Bóng Đá

 Tuấn Anh trong talkshow Chúng tôi nói về chúng tôi. Ảnh chụp màn hình.

"Đấy là thông tin sai lệch," Nguyễn Tuấn Anh nói. "Thực tế bọn em có được gặp HLV Arsene Wenger nhưng lúc đó tụi em chỉ được tập với đội trẻ. Ở Arsenal, có rất nhiều người phụ trách ở những mảng khác nhau và HLV Arsene Wenger chỉ tập trung vào đội một và thầy khó quán xuyến được hết. Người làm việc với tụi em là người khác. Dĩ nhiên là tụi em có gặp được HLV Arsene Wenger trong phòng ăn nhưng những câu chuyện được đồn thổi liên quan đôi khi đi hơi xa."

Về câu chuyện liên quan đến Olympiakos, Nguyễn Tuấn Anh thừa nhận có sự liên hệ nhưng không phải do HLV Arsene Wenger tiến cử.

"Về Olympiakos, thì CLB bên em nói có nhưng không phải thông qua HLV Arsene Wenger gì cả mà là sự liên hệ trực tiếp," cầu thủ sinh năm 1995 nói thêm.

Nam Thành | 20:03 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục