Tuấn Anh nói 1 điều với tân binh vừa chia tay ĐT Việt Nam

19:43 Thứ bảy 05/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã gửi tin nhắn động viên đến tân binh vừa chia tay ĐT Việt Nam.

Chiều qua (04/10), HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách rút gọn 25 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong đó, ông thầy người Hàn đã quyết định gạch tên 7/8 tân binh và chỉ giữ lại Nguyễn Việt Phong (Viettel).

Tuấn Anh nói 1 điều với tân binh vừa chia tay ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Tuấn Anh gửi lời động viên đến Văn Vũ.

Tô Văn Vũ là một trong những tuyển thủ nằm trong danh sách bị loại khỏi ĐT Việt Nam. Chấn thương mắc phải ở trận đấu với Viettel vòng 24 V-League 2019 đã khiến tiền vệ của B.Bình Dương không có cơ hội thể hiện nhiều trong mắt thầy Park và đành chia tay đội tuyển.

Ngay sau khi rời ĐT Việt Nam, trở về nghỉ ngơi, Văn Vũ đã nhận được sự động viên rất đáng quý của người đàn em Nguyễn Tuấn Anh. Theo đó, thủ quân của HAGL nhắn tin cho Văn Vũ: "Về nhà nhé ông anh, còn chưa kịp chào hỏi gì cả. Đợt này không may thôi. Cố gắng giữ gìn nhé anh. Sớm gặp lại anh."

Và Văn Vũ cũng đáp lời rất trìu mến: "Cám ơn idol của tui. Sẽ cố gắng để sát cánh cùng idol. Có dịp anh em mình ngồi hôm nhé. Ở lại cố gắng nhé."

Tuấn Anh nói 1 điều với tân binh vừa chia tay ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Những dòng tin nhắn trò chuyện với Tuấn Anh được Văn Vũ đăng trên Story cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Trong ngày chia tay ĐT Việt Nam, Tô Văn Vũ cũng có đăng 1 dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Dream. Goodbye. See you again. (Giấc mơ. Chào tạm biệt. Hẹn gặp lại.)."

Đăng Huy | 19:05 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục