Tuấn Anh lên tiếng, xác nhận khả năng ra sân trận gặp UAE

06:05 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lên tiếng về tình hình chấn thương trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE.

Vào 23h45 đêm nay (15/06), ĐT Việt Nam sẽ bước trận đấu mang ý nghĩa sống còn với UAE tại lượt trận cuối cùng vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Chỉ cần không thua, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ bước tiếp với tư cách đội đầu bảng G.

Trước thềm trận đấu này, NHM cả nước đặc biệt quan tâm đến trường hợp của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. "Chàng Nhô" dính chấn thương trong trận đấu gặp Indonesia và vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội ở những buổi tập vừa qua.

Tuấn Anh lên tiếng, xác nhận khả năng ra sân trận gặp UAE - Bóng Đá

Tuấn Anh chưa kịp bình phục chấn thương và chắc chắn vắng mặt trận gặp UAE.

Và mới đây, trả lời với Bongdaplus, Tuấn Anh đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của mình: "Cổ chân của em vẫn còn đau và thực tế không bị chấn thương quá nặng, nhưng trong khoảng thời gian ngắn như thế này không kịp hồi phục, nên đành phải dưỡng cho ổn."

Như vậy, tiền vệ của HAGL chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam ở trận đấu gặp UAE. Đây là một sự tổn thất đáng kể cho Những chiến binh sao vàng khi Tuấn Anh đang có phong độ tốt và là cái tên nhận được sự tin tưởng của thầy Park. Ngoài Tuấn Anh, Hai Long cũng dính chấn thương đầu gối và nhiều khả năng cũng sẽ phải ngồi ngoài vì chưa kịp hồi phục.

Đăng Huy | 05:07 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục