Tự truyện của Luis Suarez: Hé mở lý do cắn người

18:30 Thứ ba 14/10/2014

Ngôi sao người Uruguay chuẩn bị cho xuất bản cuốn tự truyện vào tháng tới, mang tên Cross the line. My story (tạm dịch: Vượt qua ranh giới. Câu chuyện cuộc đời tôi).

Trong cuộc trả lời phóng vấn mới nhất với tạp chí riêng của Barca, Luis Suarez cho biết anh đang tích cực hoàn tất những công đoạn cuối cùng để cho ra mắt cuốn tự truyện mang tên Cross the line. My story (tạm dịch: Vượt qua ranh giới. Câu chuyện cuộc đời tôi) vào tháng tới,

Cuốn tự truyện của Suarez được người hâm mộ chờ đợi

Đây sẽ là cuốn sách được rất nhiều fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới chờ đợi. Bởi xung quanh cuộc đời và sự nghiệp của Luis Suarez có rất nhiều tình tiết thú vị, đáng chú ý.

Trong cuốn tự truyện này, ngôi sao người Uruguay sẽ kể cho người hâm mộ câu chuyện tình từ thuở thiếu thời với cô vợ Sofia, những chặng đường anh đến với bóng đá, những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp ở cả CLB lẫn ĐTQG. Đặc biệt, Suarez sẽ tiết lộ nguyên nhân tại sao anh hay cắn người trong đó.

Trong cuộc trả lời phóng vấn với tạp chí riêng của Barca, Suarez cũng đã chia sẻ về CLB mới và niềm tự hòa khi được chơi ở một sân vận động hoành tráng như Nou Camp. Ngôi sao người Uruguay thừa nhận, anh thực sự ấn tượng và kinh ngạc với cơ sở vật chất mà Gã khổng lồ xứ Catanlan tạo dựng, về cách đào tạo và nuôi dưỡng các tài năng nhí.

Suarez đang thể hiện phong độ ấn tượng tại các trận cầu giao hữu

Hiện tại, Luis Suarez vẫn đang trong thời gian thi hành án treo giò 4 tháng của FIFA sau vụ cắn vai hậu vệ Italia Chiellini tại World Cup 2014. Mặc dù chưa được ra sân trong các trận đấu chính thức nhưng chân sút người Uruguay đang thể hiện phong độ ấn tượng tại các trận cầu giao hữu.

Không chỉ các CĐV Barca mà fan hâm mộ túc cầu đều chờ đợi sự xuất hiện của Suarez trong trận Siêu kinh điển tại Bernabeu vào ngày 25/10 tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục