Từ giấc mộng đẹp, Atletico sắp đối diện "quái vật" mà mình bỏ lỡ

19:50 Thứ bảy 28/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Wanda Metropolitano nhiều khả năng sẽ phải "ôm hận" trước một gương mặt mà BLĐ đội bóng mua hụt mùa hè 2019 ở trận derby Madrid.

Real Madrid sẽ đến làm khách tại Wanda Metropolitano trong khuôn khổ lượt trận vòng 7 La Liga 2019/20. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane đang có tâm lý thoải mái, trong bối cảnh chào đón sự trở lại của nhiều trụ cột cũng như vừa có 2 chiến thắng liên tiếp tại đấu trường quốc nội. Vị trí thứ 1 trên BXH La Liga của Real phản ánh đúng cục diện giải đấu mùa này, khi lần lượt những Barcelona hay Atletico đều bất ngờ sẩy chân một cách khó hiểu.

Đấu Atletico, Real Madrid chắc chắn là đã có những phương án chiến thuật riêng, nhằm kiềm hãm tối đa sức mạnh của thầy trò HLV Diego Simeone. Bên cạnh đó, thuyền trưởng Zidane cũng sẽ dành những sự bất ngờ nhất định cho đội chủ sân Wanda Metropolitano trong trận derby Madrid đầu tiên của mùa giải. Gương mặt được truyền thông Tây Ban Nha nhắc đến nhiều nhất thời gian qua chính là James Rodriguez.

Theo Marca, James Rodriguez từ giấc mộng mùa hè 2019, nay dường như sẽ trở thành "ác mộng" với Atletico, nếu tiền vệ sinh năm 1991 thi đấu xuất sắc và giúp Kền kền trắng đả bại thầy trò Simeone vào rạng sáng mai. Sau một mùa hè khó khăn, tưởng chừng phải rời Real để đến những CLB khác, điển hình như Atletico Madrid, James Rodriguez giờ đây là một trong những ngôi sao được HLV Zidane tin tưởng nhất.

James, from a dream to a nightmare for Atletico Madrid - Bóng Đá

James nhiều khả năng được HLV Zidane tung ra sân từ đầu.

Hãy cùng chờ xem, nếu được HLV Zidane trao cơ hội vào sân, liệu James Rodriguez có tạo nên "ác mộng" cho Atletico tại Wanda Metropolitano rạng sáng mai hay không.

Xem tài năng của James Rodriguez:

Minh Trí | 19:30 28/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục