Từ chối Van Persie khác gì từ chối Messi

22:23 Thứ tư 22/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – GĐKT Monchi của Sevilla vừa bác bỏ tin đồn rằng ông đã không chịu chiêu mộ tiền đạo Robin Van Persie khi có cơ hội.

Sevilla có muốn Persie, nhưng theo đuổi bất thành. Ảnh: internet

Sau mùa bóng 2014/15, Robin Van Persie đã đánh mất chỗ đứng tại Manchester United và không còn nằm trong kế hoạch của ông thầy Van Gaal. Cơ hội chiêu mộ tiền đạo danh tiếng người Hà Lan mở rộng với mọi đội bóng tại châu Âu, trong đó có nhà ĐKVĐ Europa League Sevilla.

Có tin đồn cho rằng chính Monchi đã gạt đi không chịu mua Persie khi có cơ hội, khiến fan hâm mộ đội bóng này nổi giận. Nhưng GĐKT 46 tuổi của Sevilla bác bỏ điều này và tiết lộ rằng đội bóng xứ Andalucia thậm chí đã theo đuổi Persie từ khi cựu Pháo thủ Arsenal còn chưa có tên tuổi năm 2004.

Monchi nói trên Marca: Từ chối chiêu mộ Van Persie khác gì từ chối cơ hội có được Lionel Messi. Cậu ấy là cầu thủ hàng đầu thế giới và tôi không thể nào dám nói KHÔNG với cầu thủ như vậy.”

“Tôi sẽ làm mọi cách để có Van Persie trong đội hình. Nếu cậu ấy thích hợp và muốn hướng tới CLB, Sevilla sẽ luôn chào đón. Tôi không phải mẫu người từ chối một ai đó vì không theo đuổi được họ trong quá khứ.”

Được biết, CLB Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kì) với những hậu đãi vượt trội về lương thưởng mới là đội bóng thuyết phục được cựu chân sút của Arsenal và Manchester United gia nhập hồi đầu tháng này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục