Từ chối Man Utd, thủ môn thẳng tiến đến Ajax

00:48 Thứ năm 20/07/2023

TinTheThao.com.vnMột báo cáo được đăng tải trên Sport Witness cho thấy, Manchester United đã để mất một mục tiêu chất lượng vào tay Ajax Amsterdam.

 

Manchester United hiện đang chuẩn bị hoàn tất công cuộc chiêu mộ Andre Onana, với việc ngôi sao người Cameroon đã có mặt tại Manchester để tiến hành kiểm tra y tế. Dù vậy, giới truyền thông khẳng định, Quỷ đỏ vẫn sẽ tiếp tục mang về một thủ môn chất lượng khác để đóng vai trò dự phòng cho Onana trong mùa tới.

Sheffield United considering Altay Bayindir as possible Dean Henderson replacement - Bóng Đá

 Bayindir sẽ không đến Old Trafford. 

Trước đó, truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cho biết Man Utd đang để mắt đến Altay Bayindir, ngôi sao vừa trải qua một mùa giải khá ấn tượng dưới màu áo Fenerbahce. Tuy nhiên, thay vì Old Trafford, một báo cáo được đăng tải trên Sport Witness cho biết Bayindir hiện đang trên đường chuyển đến Hà Lan để khoác áo Ajax.

Theo đó, Bayindir cảm thấy Ajax sẽ mang đến cho mình cơ hội bắt chính nhiều hơn, và anh không muốn trở thành lựa chọn thứ hai trong khung gỗ tại Old Trafford. Hiện tại, Geronimo Rulli đang muốn rời khỏi Ajax, và dự kiến Bayindir sẽ trực tiếp thay thế vị trí của thủ môn này. Về phần Fenerbahce, họ cũng đã sớm có phương án thế chỗ ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ, với một thỏa thuận dành cho Dominik Livakovic.

Huỳnh Phong | 00:18 20/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục