Từ bỏ Tevez, MIlan quay lại với Lopez

09:46 Thứ sáu 13/01/2012

Sau khi quyết định từ bỏ việc theo đuổi Carlos Tevez, giờ đây AC Milan đã bất ngờ quay lại hỏi mượn Maxi Lopez.

Mọi thứ tại Milan đang diễn ra với một tốc độ chóng mặt chỉ trong vòng một thời gian ngắn vừa qua.

Mọi thứ bắt đầu từ chiều ngày hôm qua, khi hãng tin AFP tuyên bố Pato đã đồng ý chuyển đến PSG với với mức lương 6 triệu euro/mùa trong vòng 3 năm tới. Chỉ vài giờ sau đó, trên trang web chính thức của CLB AC Milan lại đăng lời cam kết ở lại San Siro của tiền đạo người Brazil.

Maxi Lopez. Ảnh: internet.

Và trong phát biểu mới đây trên SkySport Italia, Phó chủ tịch Milan, ông Adriano Galliani cũng đã tiết lộ một thông tin khiến người ta bất ngờ không kém khi xác nhận Rossoneri quyết định từ bỏ việc theo đuổi Carlos Tevez, đối tượng mà Rossoneri đã theo đuổi rất lâu trong thời gian vừa qua.

Cách đây ít giờ, giới thạo tin tại Ý lại làm cho mọi việc của Milan càng thêm quay cuồng khi cho biết Milan đang chuẩn bị quay lại đàm phán với Catania về trường hợp của Maxi Lopez.

Tuy nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu trong thời gian vừa qua, nhưng hiện tại Lopez vẫn chưa tìm được cho mình một đội bóng mới. Theo dự kiến, trong lần trở lại này Milan đã chuẩn bị một bản hợp đồng mượn tiền đạo người Argentina kèm theo những điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải với mức phí là 7 triệu euro.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục