Truyền thông Thái Lan quan tâm đến Công Phượng

01:17 Thứ năm 28/05/2015

Dù BTC SEA Games bố trí đội bóng của Kiatisak tập luyện sau U23 Việt Nam, nhưng từ rất sớm đã có cả hơn 50 phóng viên của các hãng thông tấn Thái Lan đến để xem thầy trò HLV Miura luyện quân.

Cũng giống như báo giới Việt Nam, hầu như các giải đấu nào trong khu vực Thái Lan cũng ra quân rầm rộ nhất với đầy đủ các loại hình truyền thông từ báo giấy, truyền hình cho đến báo điện tử.

Và ở SEA Games này cũng không khác gì mấy khi có cả trăm phóng viên đến từ đất nước chùa vàng đổ bộ sang Singapore để đưa tin về đội nhà cũng như các môn thể thao khác của Thái Lan.

Tất nhiên, bóng đá cũng là môn thể thao mà các phóng viên Thái Lan quan tâm nhiều nhất. Và một trong những đội bóng được giới truyền thông nước này "ưu tiên" không ai khác chính là thầy trò HLV Miura.

Bằng chứng, ngay đầu giờ tập của đội tuyển U23 Việt Nam đã có cả hơn 50 phóng viên đến từ Thái Lan đổ bộ tới sân tập của trường Nanyang Polytechnic để "xem giò" Công Phượng cùng các đồng đội.

Không chỉ đến xem, các phóng viên của Thái Lan cũng đã tận dụng những mối quan hệ cũ (vốn khá quen mặt nhau trong những kỳ SEA Games trước) để hỏi thêm về đội bóng của ông Miura cũng như từng cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình

Hỏi thăm, đồng thời truyền hình, phóng viên ảnh của Thái Lan cũng tranh thủ tác nghiệp khi liên tục đưa ống kính vào sân nơi U23 Việt Nam tập luyện, và có vẻ như Công Phượng được nhắc đến khá nhiều trong câu chuyện của họ.

Điều này cũng rất đỗi bình thường, bởi cũng giống như truyền thông nước bạn, báo chí Việt Nam cũng đã tỏ rõ sự quan tâm tới Thái Lan và cả Messi Thái - Chanathip Songkrasin ở buổi tập ngay sau đó của đội bóng này.

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục