Trước vòng 8 Ligue 1: Marseille không có đối thủ, PSG hụt hơi?

17:20 Thứ sáu 26/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Marseille vẫn đang chễm chệ nơi ngôi đầu bảng sau 7 vòng đấu. Và có lẽ, St.Etienne chưa phải là vật cản xứng tầm ngăn đà tiến bước của thầy trò HLV Marcelo Bielsa.

Marseille đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa. Sau 7 vòng đấu, họ thắng đến 5, giành 16 điểm. 19 bàn thắng ghi được cho thấy hàng công Marseille đang đạt điểm rơi phong độ cao. Mới đây, thầy trò HLV Marcelo Bielsa giành thắng lợi hủy diệt 5-0 trước Reims - đối thủ từng khiến PSG của Ibra phải chấp nhận trận hòa 2-2 ngay trận khai màn.


Trong thành công của Marseille, ngoài sự xuất sắc của Payet, Andre Ayew hay Gignac; không thể không nhắc đến tài năng của vị chiến lược gia Marcelo Bielsa, người đã thổi vào đội bóng một luồng sinh khí mới. Đối thủ của Marseille ở vòng 8 chính là St.Etienne - đội đang xếp thứ 3 trên BXH với 14 điểm. St.Etienne không phải là yếu, nhưng Marseille lại quá mạnh, cộng thêm lợi thế sân nhà có quyền đặt mục tiêu 3 điểm.

Chiến thắng cũng là mục tiêu của Bordeaux và Lille ở vòng này để tiếp tục bám đuổi Marseille khi họ chỉ phải tiếp đón Rennes và Bastia. Monaco với thắng lợi trước Montpellier mới đây đã có thể tự tin trong lần đụng độ với Nice trên sân nhà.

Sau khi trải qua 3 trận liên tiếp toàn hòa trên mọi đấu trường, PSG đã dễ dàng giành thắng lợi trước đối thủ yếu Caen. Nhưng bước vào vòng 8, NHM PSG có quyền lo lắng bởi cả Zlatan Ibrahimovic lẫn Ezequiel Lavezzi đều dính chấn thương. Hơn nữa, việc làm khách trên sân Toulouse là thử thách khó nhằn với đoàn quân của HLV Blanc.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục