Trước vòng 15 La Liga: Chờ Ronaldo "rửa" bóng vàng

20:41 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo vừa trở thành chủ nhân của Quả bóng Vàng 2017. Chắc chắn siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ra mắt danh hiệu cao quý này trước hàng vạn cổ động viên nhà.

Ở vòng đấu này, Real Madrid tiếp tục đương đầu với khó khăn mang tên Sevilla. Phong độ không ổn định của đội bóng Hoàng gia gần đây khiến các CĐV của họ khá quan ngại về một kết quả khả quan mặc dù được chơi trên sân nhà Bernabeu. Ở vòng đấu trước, đại kình địch Barca bị Celta Vigo cầm hòa trên sân nhà tuy nhiên đoàn quân của HLV Zidane lại bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với đối thủ khi không thể đánh bại được Bilbao.

Cristiano Ronaldo vừa trở thành chủ nhân của Quả bóng Vàng 2017. Chắc chắn siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ra mắt danh hiệu cao quý này trước hàng vạn cổ động viên nhà. Người ta hy vọng Cr7 với sự niềm vui này sẽ nổ súng trong trận đại chiến với Sevilla. Nhiệm vụ của Kền kền là phải toàn thắng cho đến khi đụng độ Barca tại trận Siêu kinh điển ở vòng 17.

 - Bóng Đá

 

Valencia đã mất mạch bất bại khi thất thủ 0-1 trên sân của Getafe ở vòng đấu trước. Ở vòng đấu này, họ sẽ tiếp đón Celta Vigo, đội bóng vừa cầm hòa Barca ở vòng 14. Với sự hưng phấn sẵn có, đội khách hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ trước một ứng cử viên vô địch khác.

Trong khi đó, Atletico sẽ có chuyến làm khách trên sân của Real Betis. Đoàn quân của HLV Diego Simeone chính thức rời sân chơi Champions League ngay tại vòng bảng. Họ đã kịp lấy lại phong độ ở những trận đấu gần đây tuy nhiên đã quá muộn để sửa chữa những sai lầm ở những giai đoạn đầu tiên. Ở vòng đấu trước, Atletico là đội bóng duy nhất trong top 4 tận dụng được cơ hội Barca bị sảy chân và rút ngắn khoảng cách với họ xuống còn 6 điểm trên BXH. La Liga lúc này chính là đấu trường được ưu tiên số một của đội bóng áo sọc đỏ-trắng thành Madrid.

 - Bóng Đá

 

Barcelona tiếp tục có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Villarreal. Mặc dù Tàu ngầm vàng đang có phong độ không tốt khi 3 trận gần nhất, họ hòa 1 và để thua đến 2, tuy nhiên sân nhà của Villarreal vốn là nơi đi dễ khó về đối với những ông lớn của La Liga.

Barca mặc dù đang bất bại tại La Liga nhưng 2 vòng đấu gần nhất họ chỉ có được 1 điểm. Đặc biệt hàng phòng ngự của Blaugrana đang có một cuộc khủng hoảng mini khi Samuel Umtiti dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Javier Mascherano cũng chưa thể trở lại. Lúc này HLV Valverde buộc phải sử dụng Thomas Vermaelen, người bị xem là người thừa ở Camp Nou. Mặc dù trung vệ người Bỉ được tạo điều kiện ra sân ở những trận đấu gần đây và phần nào thể hiện khá tốt, tuy nhiên anh vẫn là điểm yếu mà đối thủ có thể khai thác.

Bảng xếp hạng hiện tại

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 19:50 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục