Trước trận sinh tử với Olympic Việt Nam, Son Heung-min tuyên bố hùng hồn

19:39 Thứ ba 28/08/2018 | 4

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Olympic Hàn Quốc, Son Heung-min tỏ ra đầy hứng khởi trước trận bán kết với Olympic Việt Nam diễn ra vào ngày 29/08 tới.

Cặp bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h00, ngày 29/08. Dù Olympic Hàn Quốc được đánh giá cao hơn hẳn, tuy vậy, đội bóng của HLV Park Hang-seo không dễ bị xem thường, khi họ từng đánh bại cả Olympic Nhật Bản, và tiến vào bán kết mà chưa một lần để thủng lưới.

Son Heung-min nói lời đặc biệt về HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Son Heung-min tự tin với sức mạnh của Olympic Hàn Quốc.

Son Heung-min cho hay: "Các cầu thủ trẻ của Olympic Hàn Quốc đã thi đấu rất nỗ lực. Tuy nhiên, họ vẫn còn rất trẻ. Tôi cần phải thúc đẩy tinh thần thi đấu của họ, với tư cách là đội trưởng.

Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn trước Olympic Uzbekistan. Đối thủ tiếp theo của chúng tôi là Olympic Việt Nam cũng rất khó chịu. Đó sẽ là trận đấu thú vị khi dẫn dắt Olympic Việt Nam là Park Hang-seo - vị HLV rất nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Dù sao thì chúng tôi không e ngại bất cứ đối thủ nào. Mỗi trận đấu của Olympic Hàn Quốc đều là một cuộc chiến thật sự. Chúng tôi đều đặt mục tiêu duy nhất đó là ngôi vô địch."

Tài năng đặc biệt của Son Heung-min:

Minh Tuấn | 18:08 28/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục