Trước cuộc thư hùng, HLV Dortmund thỉnh cầu Haaland làm "điều tàn nhẫn" với PSG

13:33 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Lucien Favre đã thổ lộ nguyện vọng với Erling Haaland 1 điều trước trận đấu gặp Paris Saint-Germain.

Rạng sáng mai, Borussia Dortmund sẽ có cuộc tiếp đón Paris Saint-Germain tại Champions League. Trong bối cảnh vài cái tên trên hàng công vắng mặt vì chấn thương như Marco Reus, Julian Brandt, Erling Haaland được kỳ vọng sẽ trở thành ngòi nổ khiến hàng thủ của PSG gặp khó. 

Lúc này, tuy Haaland chỉ vừa cập bến Signal Iduna Park được hơn 1 tháng nhưng anh đã duy trì phong độ săn bàn xuất sắc đến khó tin. Sau 6 trận ra sân cho Dortmund, tài năng 19 tuổi đã đóng góp 9 bàn thắng. Vì lẽ đó, trong buổi phỏng vấn trước trận, HLV Lucien Favre kỳ vọng Haaland tiếp tục ghi bàn vào lưới PSG tại Champions League:

"Bây giờ, tôi mong chờ Erling Haaland sẽ tiếp tục nổ súng thêm nhiều lần nữa cho chúng tôi. Tất nhiên là chơi cho Dortmund sẽ rất khác thời điểm cậu ta còn ở Salzburg nhưng nên nhớ, cậu ta đã thi đấu tại Champions League rồi và cũng ghi rất nhiều bàn thắng."

Lucien Favre looks to Erling Haaland to continue his UEFA Champions League scoring - Bóng Đá

 Favre mong chờ Haaland sẽ ghi bàn tại Champions League.

"Cậu ta lúc nào cũng mong bản thân tốt hơn, thậm chí là cả trong tập luyện. Nếu cậu ta bỏ lỡ cơ hội nào đó, cậu ta sẽ đưa tay lên ôm đầu. Haaland có một tâm lý vững vàng và mặc cho cậu ta chỉ mới 19 tuổi nhưng đẳng cấp của cậu ta đã tiến xa hơn độ tuổi này."

Bên cạnh Haaland, Dortmund còn có thể mong chờ vào sự tỏa sáng của Jadon Sancho, người hiện trải qua một mùa giải rất thành công.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 12:35 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục