Trung vệ Như Thành bị gãy tay

14:05 Thứ tư 11/04/2012

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, trung vệ của Ninh Bình vừa gặp tai nạn trong một buổi tập luyện hôm 8/4.

Đây là một tin không vui với HLV Văn Sỹ và bản thân Như Thành. Kể từ khi trở lại sau sự cố lẩn trốn năm ngoái, Như Thành đang dần lấy lại phong độ. Thậm chí có một số trận, trung vệ này đã chơi xuất sắc, giúp cho hàng thủ của Ninh Bình trở nên vững chắc.

Như Thành gặp sự cố khiến anh phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Ảnh: ĐH.

Tuy nhiên, khi mà mọi thứ đang rất tốt đẹp phía trước thì Như Thành lại bị gãy tay. Ngay sau khi Như Thành kêu lên đau đớn, các đồng đội đã đưa anh tới bệnh viện để bó bột. Với chấn thương nặng này, Như Thành sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hơn một tháng mới có thể bước vào tập luyện bình thường.

HLV Văn Sỹ cho biết: “Chấn thương là khó tránh khỏi nhưng việc Như Thành bị gãy tay trong một buổi tập là rất đáng tiếc. Cũng có chút may mắn khi đây đang là thời điểm các đội được nghỉ thi đấu giữa giai đoạn nên Như Thành sẽ chỉ phải ngồi ngoài 1-2 trận ở lượt về. Dù sao thì đây cũng là tổn thất nặng với chúng tôi”.

Ninh Bình đang có chuỗi trận rất thất vọng. Sau khi bất ngờ giành chiến thắng trước Sài Gòn FC ở vòng 10, đội bóng cố đô Hoa Lư thua liên tiếp 3 trận sau đó. Trận thua ngược Hà Nội ở vòng 13 để lại nhiều dấu hỏi về tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Đang tuột dốc nhưng HLV Văn Sỹ cho rằng, mọi thứ đang nằm trong kiểm soát. Ninh Bình cũng sẽ có một số thay đổi về lực lượng cho lượt về nên tin tưởng mọi thứ sẽ tốt lên.

Mai Hương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục