Trung vệ Barca được M.U, Tottenham săn đón

06:04 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Andreas Christensen tiếp tục thu hút sự quan tâm của các CLB Premier League, nổi bật trong đó là Tottenham và Man United.

Ở giai đoạn hiện tại, chỉ một số cầu thủ được coi là không thể chạm tới ở Barcelona. Phần còn lại có thể sẽ bị bán đi nếu gã khổng lồ xứ Catalan nhận được những lời đề nghị khổng lồ. Đội chủ sân Camp Nou không có được tình hình tài chính tốt nhất, điều này có thể buộc họ phải bán một số cầu thủ chủ chốt.

Tottenham rival Manchester United in Andreas Christensen chase - Bóng Đá

 Christensen được Tottenham, M.U săn đón.

Và tờ Fichajes đề cập đến Andreas Christensen. Tuyển thủ Đan Mạch đã khẳng định mình là cầu thủ không thể thiếu dưới thời Xavi Hernandez. Việc cựu ngôi sao Chelsea gia nhập câu lạc bộ theo diện chuyển nhượng tự do càng giúp Barcelona thu về tổng lợi nhuận cao nếu bán anh ấy.

Sau khi bán Franck Kessie cho đội bóng Al-Ahli của Ả Rập Xê Út vào mùa hè, họ có thể làm điều tương tự với Christensen, thậm chí vào tháng Giêng. Cầu thủ 27 tuổi không có ý định rời Barcelona vào lúc này, nhưng mọi thứ có thể nằm ngoài tầm kiểm soát của anh ấy.

Tottenham và Man United đều cần củng cố sức mạnh hàng thủ, và có lý do để nhắm đến Christensen. Bên cạnh đó, 2 CLB Premier League đều đang cùng theo đuổi một hậu vệ  khác là Jean-Clair Todibo của Nice.

Minh Tuấn | 05:06 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục