Trung vệ 19 tuổi khiến M.U, Real dậy sóng

22:01 Thứ ba 26/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Alfredo Pedulla, cả hai Gã khổng lồ đều muốn sở hữu cầu thủ trẻ Serie A.

Manchester United đang tìm cách cải thiện chất lượng hàng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Đây là khu vực chắc chắn nhất của họ ở mùa giải năm ngoái, tuy nhiên mọi thứ đã không được duy trì khi Raphael Varane xuống phong độ còn Lisandro Martinez dính chấn thương.

HLV Erik ten Hag muốn tìm kiếm một trung vệ vừa có thể tạo ra tác động tức thì lên lối chơi chung và gắn bó lâu dài cùng dự án tương lai CLB. Vì vậy, thuyền trưởng người Hà Lan đang nhắm đến những mục tiêu trẻ trung.

Manchester United target Giorgio Scalvini will cost over €40 million - Bóng Đá

 Tài năng trẻ được Man Utd chú ý. 

Nguồn tin từ Alfredo Pedulla tiết lộ, Quỷ đỏ để mắt đến trung vệ Giorgio Scalvini. Dù chỉ mới 19 tuổi, nhưng Scalvini đã trở thành điểm tựa vững chắc cho hàng thủ Atalanta.

Dưới thời Gian Piero Gasperini, anh đã có tổng cộng 16 lần ra sân và bắt đầu gây chú ý cho giới chuyên môn bằng bộ kỹ năng phòng ngự giàu tiềm năng của mình. Đây hứa hẹn sẽ là vụ đầu tư chất lượng dành cho Man Utd.

Tuy nhiên họ không phải CLB duy nhất quan tâm đến Giorgio Scalvini. Cũng theo Pedulla, Real Madrid cũng muốn chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi để giải quyết vấn đề nơi hàng thủ, trong bối cảnh bộ đôi Eder Militao và David Alaba dính chấn thương. 

Trường Sơn | 21:03 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục