Trung phong Roy Hibbert của Indiana Pacers dính 'vạ miệng'

23:55 Chủ nhật 02/06/2013

Chỉ vì không kiềm chế được lời nói của mình mà cầu thủ ngôi sao của câu lạc bộ bóng rổ Indiana Pacer đã phải mất 75.000 đô-la tiền đóng phạt cho NBA.

Theo AP, cầu thủ của Indiana Pacers đã có những lời lẽ thô tục khi trả lời phỏng vấn của các phóng viên sau trận thắng với tỉ số 91-77 trước Miami Heat ở game 6 của loạt play-off chung kết miền Đông NBA.

Tất nhiên là với những chứng cớ cụ thể và rõ ràng là những đoạn video quay lại nội dung phỏng vấn, Hibbert không thể nào chối cãi được và ngay lập tức Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ đã áp dụng án phạt tiền với cầu thủ này.

Roy Hibbert. Ảnh: Internet.

Theo những gì mà trang chủ NBA.com đăng tải, thì số tiền mà Hibbert sẽ đóng phạt lên tới 75.000 đô-la. Tuy nhiên may cho Pacers và cả Hibbert là anh không bị cấm thi đấ vì hành vi khiếm nhã trên.

Phát biểu trước báo giới, Ủy viên David Stern của NBA cho biết: "Mặc dù Roy (Hibbert) đã xin lỗi chân thành, nhưng một án phạt rất cần thiết để đảm bảo rằng những lời lẽ như thế sẽ không được dung thứ tại NBA."

Hiện tại Roy Hibbert đang cùng Indiana Pacers đứng trước cơ hội rất lớn được lọt vào chung kết NBA sau khi cầm hòa Miami Heat 3-3 sau 6 game. Game 7, game cuối cùng và quyết định giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 04/05.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục