TRỰC TIẾP Arsenal 2-2 Bayern Munich (KT): Trận đấu kết thúc

23:00 Thứ ba 09/04/2024 | 3

TinTheThao.com.vnBayern Munich và Arsenal cầm hòa nhau với tỷ số 2-2 tại thánh địa Emirates.

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

Hiệp hai kết thúc

90': Hiệp hai có 5 phút bù giờ.

83': Các cầu thủ Bayern Munich cố gắng làm giảm nhịp độ trận đấu sau khi để thủng lưới bàn thứ hai.

TRỰC TIẾP Arsenal 2-2 Bayern Munich (H2): Leandro Trossard gỡ hòa cho Arsenal - Bóng Đá

Leandro Trossard gỡ hòa 2-2 cho Arsenal.

75': VÀO!!! Sau hàng loạt tình huống xử lý kỹ thuật của Gabriel Jesus bên cánh phải, cầu thủ người Brazil chuyền vào trong để Leandro Trossard tung ra cú dứt điểm quyết đoán, gỡ hòa 2-2 cho Arsenal.

67': Harry Kane tung ra cú sút từ khoảng cách gần 20 mét nhưng bóng đập chân hậu vệ Arsenal đi chệch cột dọc.

64': Bắt nguồn từ một tình huống phản công mẫu mực, Serge Gnabry dốc bóng đầy tốc độ bên phía cánh trái trước khi tung ra cú dứt điểm đưa bóng bay vọt xà.

TRỰC TIẾP Arsenal 1-2 Bayern Munich (H2): Arsenal chủ động cầm bóng đầu hiệp hai - Bóng Đá

Arsenal là đội chủ động cầm bóng đầu hiệp hai.

56': Leon Goretzka thử vận may bằng cú sút xa từ ngoài vòng cấm nhưng bóng lại đi quá thiếu chính xác.

50': Arsenal được hưởng quả đá phạt bên cánh trái, tuy nhiên, cú dứt điểm thẳng của Declan Rice lại bay vọt xà.

45': Arsenal là đội cầm giao bóng.

HIỆP HAI BẮT ĐẦU

Hiệp một kết thúc

45': Hiệp một chỉ có 1 phút bù giờ.

36': Trung vệ Gabriel có tình huống đánh đầu khá tốt nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành Manuel Neuer.

TRỰC TIẾP Arsenal 1-2 Bayern Munich (H1): Harry Kane ghi bàn trên chấm 11 mét - Bóng Đá

Harry Kane nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

31': Vào!!! William Saliba phạm lỗi với Leroy Sane trong vòng cấm địa Arsenal. Trọng tài cho Bayern Munich hưởng phạt đền. Trên chấm 11 mét, David Raya dễ dàng đánh bại David Raya.

26': Tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa Bayern Munich sau tình huống đá phạt góc bên cánh phải, đáng tiếc các cầu thủ Arsenal không thể tận dụng thành công.

TRỰC TIẾP Arsenal 1-1 Bayern Munich (H1): Thế trận cân bằng - Bóng Đá

Serge Gnabry gỡ hòa cho Bayern Munich.

18': Vào!!! Sai lầm tai hại của hàng thủ Arsenal mở ra cơ hội cho Bayern Munich. Leon Goretzka tung ra đường chọc khe thông minh để Serge Gnabry thoát xuống đối mặt với David Raya. Cầu thủ người Đức đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

15': Tình huống phá bóng hớ hênh của cầu thủ đội khách giúp Kai Havertz có cơ hội chuyền bóng cho Ben White bên cánh phải. Đáng tiếc là cú sút của hậu vệ người Anh lại đi trúng vào người thủ thành Manuel Neuer.

TRỰC TIẾP Arsenal 1-1 Bayern Munich (H1): Thế trận cân bằng - Bóng Đá

Bukayo Saka mở tỷ số cho Arsenal.

12': Vào!!! Bắt nguồn từ tình huống lên bóng bên cánh phải của Arsenal, Bukayo Saka tung ra cú cứa lòng đẳng cấp trong vòng cấm địa Bayern Munich, đưa đội chủ sân Emirates vượt lên.

07': Gabriel Martinelli thử vận may bằng một cú sút ngoài vòng cấm bằng chân trái , tuy nhiên, bóng lại đi quá thiếu chính xác.

00': Đội khách giao bóng trước

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình xuất phát

Arsenal: Raya, White, Saliba, Gabriel, Kiwior, Rice, Jorginho, Odegaard, Havertz, Saka, Martinelli.

Dự bị: Ramsdale, Hein, Tomiyasu, Zinchenko, Partey, Elneny, Vieira, Smith Rowe, Nelson, Nketiah, Jesus, Trossard.

Bayern Munich: Neuer, De Ligt, Kimmich, Gnabry, Goretzka, Kane, Sane, Dier, Davies, Laimer, Musiala.

Dự bị: Ulreich, Upamecano, Min-jae, Coman, Choupo-Moting, Bryan, Guerreiro, Muller, Tel, Mazraoui, Pavlovic.

TRỰC TIẾP Arsenal vs Bayern Munich: Thời cơ cho

 

Tình hình lực lượng

Arsenal

Đại diện Bắc London không vắng mặt bất cứ cầu thủ đội một nào trước cuộc tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Emirates. Jurrien Timber, cái tên chấn thương dài hạn của Arsenal cũng đã trở lại trong buổi tập mới nhất. Tuy nhiên, nhiều khả năng hậu vệ người Hà Lan vẫn chưa được đăng ký thi đấu.

 - Bóng Đá

Bayern Munich thiếu vắng nhiều trụ cột trước cuộc đối đầu với Arsenal.

Bayern Munich

Trước cuộc đối đầu với Arsenal, nhiều nguồn tin khẳng định rằng Bayern Munich sẽ không có sự phục vụ của những cái tên như Aleksandar Pavlovic, Manuel Neuer, Kingsley Coman, Leroy Sane và Noussair Mazraoui, tuy nhiên, cả 5 cầu thủ này đều đã cùng "Hùm xám xứ Bavaria" bay sang Anh.

Trung vệ Dayot Upamecano chính thức trở lại sau khi lĩnh án treo giò ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Hậu vệ người Pháp gần như chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu bởi anh nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ huấn luyện viên Thomas Tuchel.

Lịch sử đối đầu

Việc Arsenal vắng bóng quá lâu tại giải đấu danh giá nhất châu Âu khiến duyên nợ giữa họ và Bayern Munich bị "đứt đoạn". Lần cuối hai đội chạm trán nhau đã diễn ra từ 7/3/2017. Ở trận đấu đó, "Pháo thủ" bị vùi dập với tỷ số 1-5 ngay tại thánh địa Emirates.

3 lần đối đầu gần đây nhất giữa hai câu lạc bộ tại Champions League, Arsenal đều để thua đại diện Bundesliga với cùng tỷ số cách biệt 1-5. Sức mạnh hủy diệt của Bayern Munich trong quá khứ sẽ là điểm tựa cho thầy trò Thomas Tuchel ở thời điểm hiện tại.

Dự đoán

Chuỗi trận đáng thất vọng của Bayern Munich thời gian gần đây khiến thầy trò Thomas Tuchel bị đánh giá thấp hơn so với Arsenal trong lần chạm trán này. Nhưng với đẳng cấp cũng như kinh nghiệm của câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, không thể xem thường nhà đương kim vô địch Bundesliga.

 - Bóng Đá

Arsenal có phong độ cực kỳ ấn tượng kể từ đầu năm 2024.

Với việc gần như đã hết mục tiêu tại các giải đấu quốc nội, "Hùm xám xứ Bavaria" sẽ toàn tâm toàn ý tập trung vào đấu trường Champions League để tránh rơi vào cảnh trắng tay. Giành chiếc cúp bạc danh giá cũng như lời tạm biệt đầy ý nghĩa dành cho vị chiến lược gia người Đức.

Về phần Arsenal, thầy trò Mikel Arteta đang có chuỗi trận ấn tượng tại Ngoại hạng Anh. "Pháo thủ" đã chính thức leo lên ngôi đầu bảng sau chiến thắng 3-0 trước Brighton & Hove Albion ở vòng 32.

Thừa thắng xông lên, Arsenal chắc chắn muốn đánh bại Bayern Munich trong bối cảnh đội khách đang trải qua khoảng thời gian thảm họa để bước qua nỗi ám ảnh quá khứ, qua đó cũng giành lợi thế trước trận lượt về diễn ra sau đây 2 tuần trên sân Allianz Arena.

Với lợi thế sân nhà cùng phong độ ấn tượng, đoàn quân của huấn luyện viên Mikel Arsenal hoàn toàn có thể nghĩ đến việc đánh bại Bayern Munich.

Dự đoán tỷ số (theo Whoscored): Arsenal 2-1 Bayern Munich

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 22:30 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục