Trụ cột U20 Việt Nam phải tập riêng trước trận gặp Iran

12:52 Thứ hai 06/03/2023

Hồ Văn Cường chưa bình phục hoàn toàn chấn thương ở vùng sườn và phải tập riêng trong buổi tập chiều 5/3 của U20 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Văn Cường không đi giày đinh, chỉ tập luyện nhẹ nhàng sau chấn thương. Ảnh: VFF.

Buổi tập của U20 Việt Nam bắt đầu từ lúc 17h chiều 5/3 (giờ địa phương) và kéo dài một tiếng đồng hồ. Hậu vệ Văn Cường vẫn còn bị đau nên chỉ tập nhẹ và đứng quan sát đồng đội tập luyện.

Trong chiến thắng 2-1 trước U20 Qatar, Văn Cường buộc phải rời sân ở phút 41 sau một pha va chạm mạnh với thủ môn Hassan Katoul. Theo kết quả chụp phim, anh không có tổn thương nào nghiêm trọng và chỉ bị đau ở phần mềm ở vùng mạn sườn.

Ở buổi tập này, HLV Hoàng Anh Tuấn chia 2 nhóm để tập luyện. Các cầu thủ đá chính tập phục hồi bằng những trò chơi vận động vui vẻ với bóng dưới sự chỉ dẫn của trợ lý Cedric Rogers sau bài khởi động chung. Trong lúc đó, các cầu thủ dự bị hoạt động với cường độ cao hơn. HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các học trò thực hiện các bài tập phối hợp và di chuyển trong phạm vi hẹp.

Hậu vệ Nguyễn Hồng Phúc, hậu vệ phải số 2 của U20 Việt Nam, chia sẻ với truyền thông: "Toàn đội sức khoẻ ổn. Văn Cường đã được đưa đi bệnh viện chụp chiếu, tình hình sức khoẻ không sao. Sau trận đấu với U20 Qatar, toàn đội sau khi về nghỉ ngơi, vui vẻ với chiến thắng nhưng phải tập trung cho trận đấu tới".

Đề cập đến trận đấu với U20 Iran, diễn ra vào ngày 7/3 tới, hậu vệ của U20 Việt Nam khẳng định: "Toàn đội quyết tâm từng trận đấu. U20 Iran là đối thủ rất mạnh trong bảng. U20 Việt Nam sẽ xem xét chiến thuật để đá với Iran một trận hết mình để tiến vào vòng trong".

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 05:15 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục