Trụ cột rời đi, Juventus ấn định hàng Premier League

06:23 Thứ hai 13/11/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Turin đang để mắt đến hậu vệ biên chế Bournemouth trong nỗ lực tìm người thay thế Alex Sandro.

Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus đã xác định Lloyd Kelly là phương án khả dĩ nhất nhằm gia cố chất thép cho hàng phòng ngự CLB. Cầu thủ người Anh sẽ đáo hạn hợp đồng với Bournemouth vào tháng 6/2024. “Bianconeri” hoàn toàn không phải mất một đồng chuyển nhượng để đem Kelly về sân Allianz.

Ban lãnh đạo đội bóng thành Turin muốn chiêu mộ Kelly để khỏa lấp chỗ trống Alex Sandro để lại. Cầu thủ người Brazil dự kiến rời Juventus sau 9 năm gắn bó.

 - Bóng Đá

Lloyd Kelly đóng vai trò "hòn đá tảng" tại Bournemouth trong gần 4 năm qua.

Giữa Lloyd Kelly và Alex Sandro có nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều thuận chân trái, đều có thể chơi trên mức tròn vai ở vị trí hậu vệ cánh lẫn trung vệ. Về khoản không chiến, Kelly chắc chắn được đánh giá cao hơn người đàn anh. Hậu vệ sinh năm 1998 sở hữu chiều cao tới 1m90.

Cầu thủ sinh ra tại Bristol khởi đầu sự nghiệp tại đội bóng địa phương. Năm 2019, Lloyd Kelly gia nhập Bournemouth và dần trở thành mắt xích không thể thiếu trong đội hình của “Cherries”. Tính đến thời điểm này, Kelly ra sân 8 trận ở Premier League và 1 lần ở Carabao Cup.

Ngoài Kelly, Juventus còn nhắm 2 cái tên tiềm năng khác, bao gồm Tiago Djalo của Lille, Mario Hermoso của Atletico Madrid. Theo báo chí Italy, cơ hội để “Bà đầm già” chiêu mộ thành công Djalo và Hermoso không cao.

Minh Đức | 05:53 13/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục