Troy Deeney nói rõ lý do Man Utd sụp đổ trong hiệp 2

18:29 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trong chương tình Match of the Day 2, tiền đạo Troy Deeney cho rằng băng ghế dự bị của Man Utd đang thiếu chiều sâu.

Đêm qua, Man Utd đã thua Man City trong một trận đấu mà rõ ràng họ đã hụt hơi trong hiệp hai khi để đối phương ghi liền 3 bàn. 

Troy Deeney is 100% certain one man will be joining Manchester United - Bóng Đá

 Man City ghi liền 3 bàn trong hiệp hai.

Troy Deeney cho rằng chất lượng của các cầu thủ ở trên băng ghế dự bị đã làm thay đổi kết quả trận derby Manchester. Deeney cho biết: "Nếu bạn nhìn vào trải nghiệm ở Premier League, thực sự chẳng có gì ở đó cả (những người Man Utd tung vào sân)".

"Khi bạn nhìn vào City và bạn thấy mọi người chơi tốt. City đã tiêu tiền blah, blah, blah nhưng họ có một đội hình (lớn). Man Utd có thể có 5 người ở đội một phải ngồi ngoài, nhưng nếu Man City thực hiện 5 sự thay đổi đó, họ sẽ đánh bại đội xuất phát của Man Utd, vì vậy Man Utd sẽ yếu hơn khi phải thay người".

“Vì vậy, đó là lý do tại sao tôi nghĩ Dan Ashworth sẽ có một khối lượng công việc lớn trong mùa hè để cải tổ, không chỉ loại bỏ các cầu thủ mà còn thay đổi cách nhìn và cảm nhận của toàn bộ câu lạc bộ về tương lai," Deeney nhấn mạnh.

Ngọa Long | 17:31 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục