Trọng tài dính chấn thương trong trận đấu của Inter

09:44 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu rạng sáng nay, trọng tài chính đã gặp vấn đề khiến ông không thể tiếp tục điều hành màn so tài.

Trọng tài Daniele Doveri dính chấn thương trong trận đấu rạng sáng nay giữa Lecce và Inter Milan. Đây lần thứ 2 trong vòng đấu này của Serie A mà trọng tài thứ 4 phải vào sân làm nhiệm vụ.

Sự cố đã xảy ra với trận đấu sớm khi Rosario Abisso bị bong gân ở chân vào những phút đầu tiên trong chiến thắng 2-0 của Bologna trước Verona.

Sau tình huống đó, trận đấu phải dừng lại vài phút để Abisso được chăm sóc. Nhưng cuối cùng ông phải chuyển lại các thiết bị cho trọng tài thứ 4 là Giacomo Camplone.

Rạng sáng nay tại Stadio Via del Mare, có vẻ như trọng tài chính Doveri đã nhận ra vấn đề về mắt cá chân trong thời gian nghỉ giữa hiệp.

Nguồn Internet

 Ông Doveri dính chấn thương sau hiệp 1.

Nó khiến thời gian tạm nghỉ giữa hai hiệp kéo dài hơn bình thường một chút. Chiếc còi được giao lại cho Niccolo Baroni và Doveri trở thành trọng tài bàn trong hiệp hai.

Vị vua áo đen 40 tuổi này không hề non kinh nghiệm khi ông đã bắt chính 5 trận Serie A trước đó.

Khi tin tức được công bố tại Stadio Via del Mare, những người hâm mộ Lecce vốn không hài lòng với cách điều hành của Doveri, đã reo hò và vỗ tay đồng loạt.

Đăng Nguyễn | 08:46 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục