Trở về Anfield, Suarez nói lời thật lòng

20:52 Thứ hai 01/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu trụ cột Liverpool trải lòng trước ngày trở lại sân đấu từng có nhiều năm gắn bó giàu cảm xúc.

Sau đây 3 ngày, Luis Suarez sẽ trở về Anfield khi Atletico Madrid hành quân chạm trán Liverpool trong khuôn khổ Champions League.

Trước thềm chuyến tái xuất mái nhà xưa, tiền đạo Uruguay đã có cuộc phỏng vấn với trang chủ UEFA. Suarez bày tỏ về nhiệt huyết chơi bóng từng giúp anh chiếm trọn cảm tình của các fan The Kop: "Tôi nghĩ mỗi khi 1 cầu thủ bước ra sân, họ phải nhận ra họ phải cam kết với CLB mà họ đại diện. Các fan sẽ chứng kiến đam mê, tham vọng thành công ấy, cũng như cách mà bạn chiến đấu trong từng pha bóng. Đó luôn luôn là cách tôi thi đấu."

'It's true' - Luis Suarez makes 'unbelievable' Liverpool admission - Bóng Đá

 Suarez trải lòng trước ngày trở lại thánh địa của nửa đỏ Merseyside.

"Bạn có thể trải qua những trận cầu thăng trầm. Bạn có thể thi đấu tốt hoặc chơi trận đấu tệ chưa từng thấy, nhưng nếu các fan chứng kiến sự tận tâm và tinh thần không bao giờ bỏ cuộc, họ vẫn sẽ trân trọng bạn.

Các fan có thể chứng kiến cam kết và khát khao duy trì đẳng cấp hàng đầu của tôi cho Liverpool. Là sự thật rằng chúng tôi đã trải qua những năm không như mong chờ, nhưng các fan đã nhìn thấy thái độ của tôi và mối quan hệ giữa tôi với các fan lẫn tình cảm giữa chúng tôi đều đến từ 2 phía. Cảm xúc thật phi thường và gia tăng động lực thi đấu của tôi ở Anfield."

Luis Suarez chia tay Barcelona:

 
Phụng Sồ | 19:54 01/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục