Trò cưng ở M.U giải nghệ, Mourinho gửi lời nhắn xúc động

09:26 Chủ nhật 04/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã bày tỏ tình cảm với Marouane Fellaini, người mà ông đã huấn luyện khi còn ở Manchester United, sau khi cầu thủ 36 tuổi này tuyên bố giải nghệ.

Cầu thủ người Bỉ đã trải qua 5 mùa giải với Everton trước khi theo David Moyes tới Old Trafford vào năm 2013. Cuối cùng, HLV người Scotland đã bị sa thải trước khi kết thúc mùa giải, trong khi Fellaini đã chứng tỏ được khả năng của mình, được sử dụng dưới thời những HLV tiếp theo, bao gồm cả huyền thoại người Bồ Đào Nha.

Anh đã có một số đóng góp quan trọng khi Man United giành được cả League Cup và Europa League mùa giải 2016/2017. Mourinho ca ngợi sự cống hiến của tiền vệ này trong một bài đăng trên Instagram.

Fellaini rules out Mourinho reunion at Tottenham in January - Bóng Đá

 Fellaini và Mourinho cùng giành được một số danh hiệu ở M.U.

"Tôi không quên ai đã cống hiến cho tôi tất cả những gì người đó có thể. Cậu đã và sẽ luôn là một trong số những cầu thủ của tôi. Xin chúc mừng sự nghiệp của cậu và hãy cho đôi mắt cá chân đã phải chịu đựng rất nhiều đau đớn được nghỉ ngơi."

Tổng cộng, Fellaini đã ghi 22 bàn sau 177 lần ra sân cho câu lạc bộ chủ sân Old Trafford trước khi Ole Gunnar Solskjaer chấp thuận việc anh chuyển đến đội bóng Trung Quốc Shandong Taishan vào tháng 1 năm 2019.

Thanh Vũ | 08:28 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục