Trò cũ muốn thoát khỏi 'ác mộng' Camp Nou, tái hợp Allegri

12:49 Thứ tư 02/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLiệu HLV Massimiliano Allegri có sẵn lòng "cứu vớt" học trò cũ khi ngôi sao này đang gặp khó khăn tại Camp Nou?

Những năm gần đây, có thể nói Barcelona đã liên tiếp thực hiện những quyết định sai lầm trên TTCN. Đáng kể nhất là những bom tấn mà họ mang về Camp Nou như Phillippe Coutinho, Ousmane Dembele hay Antoine Griezmann, tất cả đều không đáp ứng được kỳ vọng.

Bên cạnh đó, quyết định thâu tóm Miralem Pjanic cũng tương đối khó hiểu. Dù có đến hai ngôi sao có thể chơi tốt ở vị trí của Pjanic là Frenkie De Jong và Sergio Busquets, Barca vẫn chiêu mộ tiền vệ người Bosnia, để rồi anh bị HLV Ronald Koeman "hắt hủi" không thương tiếc.

Trò cũ muốn thoát khỏi 'ác mộng' Camp Nou, tái hợp Allegri - Bóng Đá

 Tương lai của Pjanic sẽ ra sao? 

Mùa bóng vừa rồi, Pjanic chỉ có vỏn vẹn 19 lần ra sân tại La Liga, và trong số đó, có tận 13 lần anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Trong bối cảnh khả năng Koeman tiếp tục tại vị vẫn đang hiện hữu, không quá bất ngờ khi Pjanic đã có ý định rời khỏi Camp Nou. 

Goal dẫn nguồn từ Tuttosport cho biết, sau khi Juventus quyết định bổ nhiệm lại HLV Massimiliano Allegri, Pjanic đang muốn trở về Turin để tái hợp với ông thầy cũ của mình. Trước đó, Pjanic từng đóng một vai trò chủ chốt trong kế hoạch của Allegri trong suốt giai đoạn dẫn dắt Juve, và cũng chính ông là người đã mang tiền vệ này đến với CLB.

Với việc Arthur Melo cũng gây thất vọng mạnh kể từ khi gia nhập Juve, sẽ rất lý tưởng nếu hai tiền vệ này "trở lại điểm xuất phát".

Allegri trở lại Juventus 

 
Huỳnh Phong | 11:51 02/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục