Trình làng tam tấu DSC, Barca nhẹ nhàng áp sát ngôi vương ngày Messi dự bị

06:49 Thứ tư 24/04/2019

Barcelona đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Alaves trong ngày Messi được cho nghỉ ngơi trên ghế dự bị.

Barca - Bóng Đá

 Vòng 34 La Liga, Barcelona có chuyến làm khách dễ dàng đến sân Alaves.

Barca - Bóng Đá

Đại diện Catalan tiếp tục cần 1 chiến thắng để sớm tiến đến ngôi vương giải quốc nội. 

Barca - Bóng Đá

Rạng sáng 24/4, đoàn quân áo sọc đỏ xanh ra sân với tinh thần quyết tâm cao độ và sẵn sàng hủy diệt đối phương ngay những phút đầu tiên.

Barca - Bóng Đá

Điều đặc biệt, HLV Valverde bất ngờ để Messi trên băng ghế dự bị và lần đầu tiến Barca ra sân với đội hình gồm 3 tiền đạo Coutinho, Suarez và Dembele.

Barca - Bóng Đá

Việc Messi không hề gây bất cứ ảnh hưởng đến đương kim vô địch Tây Ban Nha. Trái lại, đội nhà càng thi đấu năng nổ, quyết tâm giành chiến thắng để kết thúc sớm chặng đường La Liga. 

Barca - Bóng Đá

Có điều, dù hàng công thi đấu nổi bật và ai cũng thể hiện được sự khó chịu với hàng phòng ngự đối phương. Tuy nhiên, suốt 45 phút đầu, không có bất cứ 1 bàn thắng nào cho đại diện Catalan. Alaves đã thi đấu khoa học, phòng ngự chắc chắn trước 1 Barca mạnh mẽ, hủy diện. 

Barca - Bóng Đá

Song, bước sang hiệp 2, thần may mắn đã mỉn cười với gã khổng lồ khi tiền vệ trẻ Alena ghi bàn mở tỷ số cho CLB. Tiếp đà hưng phấn, Barca càng tỏ ra lấn lướt và áp đảo hoàn toàn đội chủ nhà. 

Barca - Bóng Đá

Trước sức ép quá lớn từ Barca, chỉ 6 phút sau, Alaves phạm lỗi trong vòng cấm và đoàn quân Valverde được hưởng phạt đền.

Barca - Bóng Đá

Trên chấm 11m, Suarez xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ và nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Barcelona. 

Barca - Bóng Đá

Phút 61, Messi được vào sân thay cho Dembele. Dù hoạt động năng nổ, ngôi sao số 10 cũng không thể có bàn thắng. Kết thúc 90 phút trên sân Alaves, Barca giành chiến thắng 2-0 và đã cận kề ngày đăng quang vương miện La Liga. 

Bạch Băng | 06:44 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục