Tri ân ở Chi Lăng

08:51 Thứ năm 05/09/2013

Với ngôi á quân V-League vừa có được cách đây vài ngày, SHB.ĐN ít nhiều cũng đã có thể làm người hâm mộ Đà thành vui trở lại. Chiều nay, Chi Lăng hẳn sẽ xôm tụ hơn, tình cảm của khán giả sẽ thắm lại, nếu thầy trò Huỳnh Đức có được chiếc Cúp QG. Như thế buổi chia tay một mùa giải có thêm dư vị ngọt ngào.

Bây giờ mùa giải đã qua, mọi lý do, nguyên nhân, hay phân trần cũng chẳng còn ý nghĩa mấy. Người Đà Nẵng bảo rằng có thể giận hờn điều gì đấy, nhưng tận trong lòng vẫn lưu tâm dõi theo đội bóng quê nhà. Còn để tâm, nghĩa là SHB.ĐN còn nhận được tình cảm và hạnh phúc, chỉ mong tất cả nhận ra để khỏi phụ tình. Đá với Thanh Hóa “chốt sổ” V-League hôm rồi, khán giả vẫn đến sân chia vui, nhưng vẫn còn gượng gạo lắm. Cũng đúng thôi, bởi những mong trông lâu lâu vẫn thấy lơ là. Đá tốt về chuyên môn là đáng xem, đá máu lửa thật tâm là điều đáng quý.

Nếu giành thêm Cup QG, SHB.ĐN (áo cam) sẽ có cuộc chia tay mùa giải 2013 đầy ngọt ngào. Ảnh: V.S.I

Chủ sân SHB.ĐN thấy lộ vẻ tự tin và ra chiều máu lửa. Bằng chứng là họ vẫn xua quân ra sân tập ngay trong những ngày lễ vừa rồi. Khán giả sông Hàn cũng hào hứng không kém.

Hội CĐV sẽ cố gắng biến khu B sân Chi Lăng tràn ngập sắc cam truyền thống. Chiếc áo đội bóng khổ 18-25m sẽ tung trên sân. Một sân khấu cũng đã dựng ngay trung tâm khán đài, là chỗ cho chương trình ca múa nhạc do chính khán giả đến sân thể hiện, cũng sẽ có những màn hoạt náo viên trước, trong, sau trận đấu.

Đúng 15h, chiếc Cúp được diễu hành quanh phố trước khi về đặt ở Chi Lăng. Chiều nay ở đây sẽ có ngày hội đúng nghĩa, có lẽ lâu rồi sắc màu lễ hội mới trở về như thế. Vẫn còn những kịch bản đang chờ đất diễn, nếu SHB.ĐN giành Cúp.

Khán giả sông Hàn đang rất hào hứng cho trận đấu chiều nay, họ muốn có được chia tay ngọt ngào và đậm chất. Lúc này chỉ còn chờ các cầu thủ tri ân mà thôi.
Trần Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục