Trent Alexander-Arnold chưa già, Liverpool đã có sẵn người thay thế

11:02 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnConor Bradley vừa có một trận đấu lớn cho Liverpool khi được đá chính trước Fulham trong trận lượt đi bán kết League Cup.

Với việc Trent Alexander-Arnold phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối, được cho là sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu trong phần lớn tháng Giêng, Jurgen Klopp đã trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ của mình. Liverpool tiếp Fulham ở bán kết lượt đi League Cup rạng sáng nay, và hậu vệ phải 20 tuổi Conor Bradley là một trong 5 sự thay đổi được Klopp thực hiện.

Sau trận, Jurgen Klopp nói đùa rằng Conor Bradley có thể sẽ ngủ quên trong phòng thay đồ sau khi cống hiến hết tâm sức trước Fulham. Cầu thủ 20 tuổi này đã có màn trình diễn ấn tượng khi Lữ đoàn đỏ lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 tại Anfield. Klopp nói: "Cậu ấy có thể sẽ ngủ quên trong phòng thay đồ. Thật tuyệt vời, một cậu bé, một nhân vật đặc biệt. Một tài năng thực sự, tiềm năng hàng đầu. Cậu ấy ở trong đội, được mọi người yêu mến, tôn trọng cậu ấy và muốn cậu ấy thành công."

Conor Bradley - Bóng Đá

 Klopp hết lời ca ngợi ngôi sao trẻ sau trận đấu.

Ngôi sao trẻ đã thực sự có một ngày thi đấu hiệu quả để giúp The Reds giành chiến thắng quan trọng. Anh chơi tròn trận, có nhiều đóng góp cụ thể vào việc phòng ngự với 1 pha đánh chặn và 6 cú tắc bóng thành công. Anh chỉ phạm lỗi 1 lần và bị phạm lỗi đến 2 lần. Ngôi sao trẻ chạm bóng 87 lần và có tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 88%, trong đó có 2 đường chuyền quan trọng, tạo ra 1 cơ hội lớn.

Conor Bradley sẽ cần cải thiện hơn ở khả năng rê dắt và trong các tình huống đấu tay đôi. Anh chỉ thành công 1/4 pha rê bóng, thắng 9/19 pha đấu tay đôi trên sân và không thắng pha không chiến nào. Anh cũng để mất bóng 18 lần, đó là những khía cạnh mà sao trẻ cần nỗ lực. Dù vậy, màn trình diễn tổng thể của Bradley vẫn được đánh giá cao. Anh được trang Sofa Score chấm 7,5 điểm, bên cạnh những lời ca ngợi của Jurgen Klopp.

Conor Bradley - Bóng Đá

 Bradley vẫn đang chờ đợi trận đấu đầu tiên ở Premier League.

Bradley đã có trận ra mắt đội 1 cho câu lạc bộ Merseyside vào mùa giải trước nhưng phải nghỉ thi đấu đầu mùa giải hiện tại vì chấn thương. Tuy nhiên, kể từ khi trở lại thi đấu vào tháng 11, anh đã ra sân 5 lần, bao gồm cả trận thắng gần đây tại FA Cup trước Arsenal.

Dù đã có 10 lần ra sân ở đội 1 cho Liverpool nhưng Bradley vẫn đang chờ đợi trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp ở Premier League. Những chấn thương ở hàng phòng ngự và phong độ của chính anh thời gian qua có thể giúp Bradley nhận được cơ hội. Tuy nhiên, anh sẽ phải đợi một thời gian trước khi có thể góp mặt ở giải đấu hàng đầu, trận đấu tiếp theo của Liverpool diễn ra vào ngày 21 tháng 1 khi họ tiếp Bournemouth.

The Reds đang đứng đầu bảng sau nhiều tuần vật lộn với Arsenal và Man City. Bất ngờ hơn cả khi đối thủ sát nút nhất với họ lúc này là Aston Villa, đội mà Liverpool sẽ gặp vào giai đoạn cuối mùa giải.

Thanh Vũ | 10:04 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục