Trang phục, áo thi đấu chính thức của đội tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2012

17:38 Thứ năm 24/05/2012

Ngày 17/04/2012 hãng Nike và LĐBD Bồ Đào Nha đã cho ra mắt trang phục thi đấu của ĐT Bồ đào Nha tại Euro 2012. Buổi lễ có sự hiện diện của đội trưởng Cristiano Ronaldo và một số đồng đội.

Trang phục chính thức:

Trang phục mang sắc thái cổ điển, sử dụng màu đỏ sậm truyền thống làm màu nền. Viền tay và cổ áo màu xanh, kèm theo các chi tiết biểu tượng cho lịch sử đi biển của họ. Bên trong cổ có một biểu tượng Armillary sphere (Thiên cầu), một dụng cụ đi biển thời xưa, chứng tỏ công trạng của Bồ Đào Nha trong việc khám phá thế giới bằng đường hàng hải.

Nike hiểu rằng, trang phục thi đấu đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của đội nhà. Nên trang phục được tích hợp các công nghệ thoát ẩm. Giúp các tuyển thủ có cảm giác thoải mái trong thi đấu.

Xem chi thiết trang phục:

Trang phục thi đấu
Logo ĐT Bồ Đào Nha
Biểu tượng Armillary sphere (Thiên cầu), một dụng cụ đi biển thời xưa
Logo Nike
Lỗ thoáng khí

Trang phục phụ:

Trang phục phụ màu trắng với hình Thánh Giá lớn trước ngực, biểu tượng tôn giáo quốc gia tôn kính, và biểu tượng của các cánh buồn của tàu Bồ Đào nha. Nửa đỏ nửa xanh được chia ngay giữa trung tâm theo đường chéo, để đại diện cho Armillary sphere (Thiên Cầu), một dụng cụ đi biển thời xưa, một biểu tượng của Bồ Đào Nha trong 500 năm. Bạn có thể tìm thấy biểu tượng này trên lá cờ của Bồ Đào Nha. Ngoài ra, còn có thể nhìn thấy Armillary sphere (Thiên Cầu) bên trong cổ áo.

Theo cam kết của Nike, vải quần được thiết kế trên chất liệu 100% polyester tái chế, áo 96% polyester tái chế. Bộ trang phục nhẹ hơn 23% so với cách đây 4 năm.

Quần và vớ được cải thiện lớp đệm, giúp các tuyển thủ di chuyển dễ dàng và thi đấu tự tin hơn.

Xem chi thiết trang phục:

Video giới thiệu trang phục thi đấu của ĐT Bồ Đào Nha tại EURO 2012:



Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục